Sjúkraþjálfun og önnur þjálfun

Ég varaði sjúkraþjálfarann minn við því að ef hann meiddi mig yrði ég að ráða fólk til að meiða hann.... Ekki vegna þess að ég megi ekkert aumt sjá heldur vegna þess að ég get það ekki Tounge Ég fór sumsé í sjúkraþjálfun í dag í fyrsta skipti eftir aðgerð. Hann var samt ósköp ánægður með mig og ástandið í impingmentinu við abduction..... já, já, ég hef engu gleymt Happy 

Ég er líka voða dugleg að taka verkjatöflurnar mínar og leggja mig...... Hann var líka ánægður með það - ég er svo aftur ánægð með val mitt á sjúkraþjálfara Tounge

Á morgun á svo að taka saumana. Þá get ég hætt að hafa áhyggjur af því að flækja öxlina í öllu mögulegu. Í höfði mínu er spiluð hryllingsmynd með öllu því helsta sem ég gæti hugsanlega flækt saumana í... og þá skiptir engu máli að vitaskuld eru umbúðir yfir herlegheitunum.

Hér voru bíladagar í bland við fornbílaklúbbsviðburð einhvern um helgina - ég fór ekki, á Eyrarbakka var Jónsmessunæturbrenna í fjörunni - ég fór ekki, í Hveragerði voru svo blóm í bæ og þangað fór ég. Mjög fín blómin þeirra í bænum Joyful

Þetta voru helstu fréttir af Suðurlandsundirlendinu - þakka þeim sem hlýddu

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Elsku kerlingin mín hef ég misst af einhverju, hvað er þetta með öxlina á þér dastu ofan í kjallara eða hvað?? knús og kram og nokkrir sálmar frá vinum í næsta húsi... eða þannig

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.6.2011 kl. 22:54

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jamm - datt ofan í kjallara.... Allt knús vel þegið og sálmar úr næstu húsum líka

Hrönn Sigurðardóttir, 28.6.2011 kl. 08:16

3 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Ég hlýddi - ég er svo hlýðin Bara leggjast fyrir og taka pillur, þú getur allavega sagt að þér hafi verið sagt að gera það Farðu vel með þig dúlla og hlýddu sjúkraþjálfaranum

Margrét Birna Auðunsdóttir, 29.6.2011 kl. 00:19

4 identicon

Ég lifði í lyfjavímu í október og nóvember....já og eiginlega líka í desember á seinasta ári eftir smá rúll í bílnum mínum heitnum....komst að því að það var miklu skemmtilegra að hlusta á fréttir á lyfjum en án þeirra...

Valgerður Ósk (IP-tala skráð) 29.6.2011 kl. 23:09

5 Smámynd: Ragnheiður

Maður á að nota tröppurnar og lappirnar, ekki tröppurnar og öxlina frú Hrönn. Nú lagast þetta áreiðanlega eða sko þegar hryllingsmyndin verður tekin af dagskránni.

Ragnheiður , 30.6.2011 kl. 00:29

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.6.2011 kl. 10:30

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.7.2011 kl. 01:16

8 identicon

Eftirmálar kjallarabyltunnar eru miklir.Og mæli með því að dömugöngulag verði notað niður tröppur eftirleiðis en ekki sjóaralandlegugöngulag

Góðan bata kæra Hrönn

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.7.2011 kl. 10:09

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

 Þar hefurðu það!!!

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.7.2011 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband