Upp er runninn...

...tími skemmtilega fólksins. Ég var að hugsa um að segja fallega fólksins, því vitaskuld eru tvíburar bæði skemmtilegir og fallegir, ég vildi bara ekki móðga ykkur Tounge

Alveg glettilegt hvað ég þekki marga í tvíburamerkinu! Hver ykkar er tvíburi?

Hvítasunnuhelgin að bresta á og fólk er að missa sig í Bónus. Það er eins og það opni aldrei aftur búð! Jón Ásgeir ætti að eiga fyrir nokkrum afborgunum af húsnæðisláninu sínu eftir þessa helgi W00t

Ég ætla að gera það sem ég geri bezt alla helgina- sem minnst á sem lengstum tíma.....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég bróður sem er tvíburi en samt ekki tvíburi og svo á ég bræður sem eru naut en eru tvíburar....en ég vog og það er gott....held ég hahahaha

Valgerður Ósk (IP-tala skráð) 21.5.2010 kl. 18:01

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

úfff þetta er ferlega flókið - ég skil vel að þú sért ekki viss

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2010 kl. 18:19

3 Smámynd: Brattur

Ég fæ í argið þegar ég sé hvað margir versla í Bónus...

... ég er ekki í Tvíburamerkinu... ég er í Umferðarmerkinu... enda alltaf á ferðinni...

Brattur, 21.5.2010 kl. 22:00

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahah já Brattur ég sé það alveg fyrir mér..... ekki samt biðskyldumerkið.

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2010 kl. 23:24

5 identicon

Tvíburasystir þín búin að melda sig.

Stóra (IP-tala skráð) 22.5.2010 kl. 23:39

6 Smámynd: www.zordis.com

Ég á ömmu mús sem átti afmæli í gær, hefði orðið 80, yndislega falleg og skemmtileg sem hún var.

Ég er hins vegar geit ....

www.zordis.com, 23.5.2010 kl. 09:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.