Pjotr....

Fór út að lötra, eins og ég kalla skemmtiskokkið mitt, í blíðunni! Komst aðeins lengra en síðast á sama tíma - það er bæting sjáðu til Tounge Áður en við verður litið verð ég farin að rífast um verðlaun á landsmóti.....

Ljónshjartað kom með mér og fór síðan beint í fótbolta með Mömmusinnardúlludúski og Hrekkjusvíninu. Tungan á honum lafir út á þjóðveg numero uno núna.

frænkuhittingur í HeiðmörkÉg fór í hrikalega skemmtilega frænkuhitting í Heiðmörk í gær. Einn frændi slæddist með í hópnum en það var almennt talað um að hann væri óttaleg kjéddling Tounge Eníveis við grilluðum, spjölluðum, hlógum, týndum nokkrum börnum - enda ættin að verða of stór hvort eð er. Ferlega góð stund með skemmtilegum stelpum .......og strák! 

Eiginlega aldrei hitt þau fyrr en kynntist þeim í gegnum facebook! Segiði svo að það séu bara perrar á face Halo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilma Kristín

En kúl... ég ætti kannski líka að auglýsa eftir ættingjum á face-inu? Hver veit nema maður komist í svona hitting!

Vilma Kristín , 13.7.2009 kl. 17:52

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mæli með því Vilma! Þetta er mikið gaman.

Hrönn Sigurðardóttir, 13.7.2009 kl. 18:31

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gaman af þessu Hrönn mín ég fór líka í göngu sú ganga var ekki skemmtileg.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.7.2009 kl. 21:24

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég, örverpið og Úlfur fórum í lækningarjurtatínslugönguferð í gær.  Við fundum ýmsar jurtir, en ég tók bara heim með mér Gulmöðru sem er m.a þvagdrifandi og Blóðberg sem er m.a vindeyðandi. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.7.2009 kl. 01:04

5 identicon

Ég fann líka helling af ættingjum mínum á facinu.Þau eru engir perrar heldur.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 14.7.2009 kl. 10:53

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ekki skrítið að ég hitti þig ekki á pylsubarnum á Selfossi ef þú varst að spóka þig inn í Heiðmörk.

Ía Jóhannsdóttir, 14.7.2009 kl. 13:33

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Varstu á pyslubarnum Ía? Það hefði nú verið gaman að rekast á þig :)

Birna! Hugsanlega þeir sömu? Finnst þér þú eitthvað kannst við þetta fólk?

Jóna! Þú ert þá vindlaus? :)

Katla mín! Ekki eru allar göngur til góðs.

Hrönn Sigurðardóttir, 14.7.2009 kl. 19:49

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er sko í göngutúrum þessa dagana Hrönn mín.  Þetta hefur verið algjör hátíð hjá ykkur frændkynunum, gaman að svoleiðis eins og miniættarmót.

Takk annars fyrir skemmtilega færslu að venju 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.7.2009 kl. 09:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband