A,B,C,D....

Að skipuleggja sig samkvæmt stafrófsröð er flóknara en þið haldið! Ég nota bókasafnkerfið og flokka undirflokkana líka W00t

Hafiði prófað það?

Ég stóð stolt úti í sólinni í dag og pússaði krossviðsplötu sem ég ætla að nota undir pússluspil - já, já - ég er komin í péin.... Búin að arbejde og baka í þessari röð....og komin að prjóna, pússa, pússla Tounge en við vorum komin þar í sögu að ég stóð stolt úti í sólinni - ekki tapa þræðinum!

Þá kom Magga færandi hendi með Soda Stream tæki sem hún hafði rekið augun í í höfuðstað allra landsmanna í dag og mundi um leið eftir að litlu systir langaði svo í þannig græju. Ég sagði henni - alveg í essinu mínu um leið og ég útskýrði fyrir henni reglu vikunnar, að ég væri einmitt alveg að komast að essunum - þegar hún spurði: Eru þá errin næst?

Hún er svo dónaleg hún systir mín!! Ég vil að gefnu tilefni taka það fram að ég er tökubarn - enda hefði mér aldrei dottið þetta í hug Sideways


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Hahaha aulinn þinn ! (að gefnu tilefni þá meina ég það fallega enda sit ég voða fallega hérna )

Ragnheiður , 9.7.2009 kl. 00:02

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sleppir þú þá bara ekki errunum?

Sigrún Jónsdóttir, 9.7.2009 kl. 00:31

3 Smámynd: Vilma Kristín

Hmmm, áhugavert.  Stafrófið, segir þú?

Vilma Kristín , 9.7.2009 kl. 09:08

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég veit Ragga

Sigrún.... Nei, nei, bannað að sleppa úr

Jamm Vilma! Skora á þig að prófa einn dag

Hrönn Sigurðardóttir, 9.7.2009 kl. 09:26

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Arg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.7.2009 kl. 10:37

6 identicon

Púsl,það er púsl í vinnunni minni,svona 5 fermetra mynd þegar upp er staðið  Nei nei ekki alveg svona stór en nær yfir 2 borð.Gestir púsla þarna þegar lítið er í tánni á þeim og starfsfólk gjarnan með.Þá eru málin rædd.Púsl er góð afþreying,og þjálfa heilann og létta á sálinni

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.7.2009 kl. 11:33

7 Smámynd: Einar Indriðason

Hmm... Hvernig tekst þér að halda þig við stafrófið, án þess að villast af leið?  Ertu að nota samheitaorðabók til að hjálpa þér við?

Varðandi errr... RRRRómverRRRskuRRRRR RRRRiddaRRRRRi RRRRéðist inn í RRRRRómaRRRRboRRRRg... RRRRændi þaRRRR og RRRRRRuplaði enda algjöRRRRRR útRRRRRásaRRRRsjóRRRRRæningi ræræræræræræræ

Rúsínur, rauðvín, rauður litur, rabbabari, já og rúsínugrautur, reiknivélar, reimar, rennireiðar, rokkband, rokrassar, romm, ruslakista, rostungar, rastafarar, hamboRRRgarar (inniheldur errr), flatbökuRRRRRRR (inniheldur errr, þó oftar sé notuð afbökunin pitsa um þessa... bökun...)

Nú er ég búinn að slíta errtakkanum mínum ansi mikið... þarf að smyrja hann aðeins upp aftur....

Einar Indriðason, 9.7.2009 kl. 12:56

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Engar orðabækur Einar.... braintrain í leiðinni ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 9.7.2009 kl. 14:12

9 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ég er að hugsa um að fara beint í errin. Leist svo fjári vel á rommið hjá honum Einari.

Helga Magnúsdóttir, 9.7.2009 kl. 22:16

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það má líka taka það afturábak.... Fyrir lengra komna ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 9.7.2009 kl. 23:13

11 Smámynd: Ragnheiður

en má ekki velja staf af handahófi ? eða bara sinn eigin staf ? *hóst*

Heppilegt að heita RRRRRagnheiður hohohoho

Ragnheiður , 10.7.2009 kl. 00:04

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Neeeee Ragga! Þá hefurðu ekkert að hlakka til ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 10.7.2009 kl. 00:24

13 Smámynd: www.zordis.com

Svo er líka til æðislegur kúr en þá á fólk að borða eftir lit fæðunnar :-)

Snillingurinn minn þar sem þú ert í essinu þínu Sssssssodastrím þvílíkar minningar ....

Búið að henda mér út af Fb og mun ég sakna þín þar.

Rrrrrosalega stórt og mikið knúzzzz.

www.zordis.com, 10.7.2009 kl. 10:28

14 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég sakna þín líka þaðan

Hrönn Sigurðardóttir, 10.7.2009 kl. 10:42

15 Smámynd: Garún

Komdu bara á hestbak með mér og þá eru R-ið komið.   Enda fátt skemmtilegra heldur en að ....

Garún, 10.7.2009 kl. 12:09

16 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það væri ég sko til í!!

Hrönn Sigurðardóttir, 10.7.2009 kl. 13:01

17 Smámynd: Einar Indriðason

... brölta?

Einar Indriðason, 10.7.2009 kl. 13:27

18 Smámynd: Garún

já eða rölta?      Annars var ég að meina Ríða.....ok there you have it guys....

Garún, 10.7.2009 kl. 15:07

19 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Segi það... bara kalla hlutina sínum nöfnum! Ég er að nálgast úin....

Hrönn Sigurðardóttir, 10.7.2009 kl. 20:20

20 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Hvað er þetta eiginlega? Var ekki verið að ræða um Sodastream hérna og flokkun í bókasafnslegum forgangsröðunarflokkunarreglnaviðmiðunarstöðlum með undirflokkum sem vali?Segðu litlu systur að hún geti bara fengið sér Pepsí Max á Olís. Mig vantar hins vegar Soda Stream, ef þig vantar að losna við svoleiðis.

Halldór Egill Guðnason, 11.7.2009 kl. 03:44

21 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Og þegar hér er komið sögu er ég hætt að fylgjast með umræðunni heheheh

Ía Jóhannsdóttir, 11.7.2009 kl. 10:36

22 Smámynd: Einar Indriðason

Nú.. ef þú ert að nálgast ú-in... (sko, mig, náði að lauma inn 3ur "ú"-um þarna, án þess að telja þetta með hérna inni í sviganum....)

þá segir maður .... úúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúú (*anda*  *halda svo áfram*) úúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúú

Einar Indriðason, 11.7.2009 kl. 12:10

23 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

og fer svo í útilegu í úrkomu og úðar gleði yfir aðra útilegumenn?

Hrönn Sigurðardóttir, 11.7.2009 kl. 13:24

24 Smámynd: Einar Indriðason

Nei, úrkomu!  Við erum enn í ú-unum, er það ekki?

Einar Indriðason, 15.7.2009 kl. 13:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband