Svartar Samsćriskenningar....

Ég er međ kenningu!

Ég held ađ feđgar sem kenndir eru viđ grís eigi sök á öllu ţví sem aflaga fer í ţjóđfélaginu í dag og undanfarnar vikur......! Ég efast ekki um ađ ţeir hafi, á sínum tíma, komiđ ţví til leiđar ađ svarti mađurinn í Đe Júnćted Steits of USA, eins og Fleksnes sagđi hér um áriđ, fékk húsnćđislán á góđum kjörum sem leiddi svo til ţess ađ bankar í Íslandi hrundu eins og spilaborg nokkru síđar....... Án ţess ađ ég hafi nokkra fordóma gagnvart svartamanninum. Sumir af mínu beztu svörtumönnum eru vinir Wink

Ég efast heldur ekki um ađ ţeir hafi fórnađ sínum banka svo mađurinn í Svörtu Loftum fengi hefnt sinna harma - ég meina hafiđiđ séđ hvađ er ađ gerast í grísabúđinni? Ţađ er Ţorláksmessa upp á hvern dag. Biđröđ út í mjólkurkćli og ein verzlunarferđ tekur međalvinnudag!!

Hvar eru ţessir menn í dag? ha? Eru ţeir ekki enn ađ díla og víla? Díj - ég vildi ađ ég hefđi fattađ uppá ţessu...... W00t

En ađ allt öđru! Eins og alţjóđ veit - eđa allavega ţeir sem lesa bloggiđ mitt - er ég ađ prjóna peysu! Peysuprjóniđ byrjađi í kappi viđ Möggu sem er, bćţevei, löööööngu búin ađ vinna ţessa keppni og hefur gengiđ í sinni peysu í upp undir ár, gott ef Magga er ekki búin ađ skella svörtum leđurbótum á olnbogana á peysunni, svona eins og bókararnir voru međ í denn, til ađ hćgja á sliti....... en allavega, svo ég reyni nú ađ halda ţrćđi, ţá er nú svo komiđ ađ ég er ađ prjóna berustykkiđ! Hrikalega skemmtilegt, mynstur og allskonar litir... nema  hvađ.... ég er í dotlum vandrćđum međ dokkurnar, ţćr flćkjast fram og til baka, alveg sama hversu hratt ég prjóna Tounge 

Mig vantar sumsé vin, til ađ halda dokkunum ađskildum á međan ég prjóna..... ţessi vinur má ekki tala mikiđ, vegna ţess ađ ég rćđ ekki viđ ađ prjóna mynstur og tala á međan.... Blush Ţessi vinur má hins vegar vera gúddlúkking!

Ég ćtti kannski ađ leita ađ honum í bók eftir Snjólaugu Braga? Mér sýnast kröfurnar vera um ţessa sterku, ţöglu týpu W00t

Ţakka ţeim sem hlýddu Heart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţröstur Unnar

Mundi hiklaust bjóđa mig fram, ef ţú vćrir ekki búinn ađ sjá mig.

En ég er nú ţó nokkuđ dökkur ţó ég sé ekki eins dimmur og svertingjar.

Svo tala ég reiđinnar býsn huglćgt.

Ţröstur Unnar, 9.11.2008 kl. 22:07

2 Smámynd: Solla Guđjóns

Elskan mín gaurinn frá í gćr er alveg tilvalinn í ţetta  eins falllegur og hann nú er og ţađ rennur sko ekki í honum blóđiđ .....svo alltílać.....

takk fyrir í gćr.....mikiđ var var ég fegin ađ ţađ var beikon

Solla Guđjóns, 9.11.2008 kl. 22:13

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Af hverju varst ţú ekki skipuđ í bankaráđ ?  Ég bara nć ţví ekki. 

Anna Einarsdóttir, 9.11.2008 kl. 22:16

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

góđ samsćriskenning!

Ţröstur góđur

Eru ekki til svona "dokkuhaldarar"?  

Sigrún Jónsdóttir, 9.11.2008 kl. 22:16

5 Smámynd: www.zordis.com

Segi nú bara og spyr! Kaerastinn zinn frá zví um helgi .... hvad er málid?

Er ekki rétt ad standa saman og haetta ad versla í grísabúdinni eda hvad. Prjónuknús á zig tjélla!

www.zordis.com, 9.11.2008 kl. 22:25

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Rosalega ertu dugleg. Mér er gjörsamlega fyrirmunađ ađ prjóna í fleiri en tveimur litum.

Helga Magnúsdóttir, 9.11.2008 kl. 22:36

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já ţú ert ađ leita ađ sterku ţöglu týpunni sem hlćr lágt og borđar lćriđ sem ţú eldar á sunnudögum.  Hva!

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.11.2008 kl. 22:52

8 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Gott hjá ţér ađ halda ţig viđ z-una   í verzlunarferđ  

Marinó Már Marinósson, 9.11.2008 kl. 23:17

9 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ţröstur! Ţú ert ráđinn!! Borđarđu lćri?

Solla! Ég fer í nótt og sćki hann! Hann er náttúrulega sá eini rétti Baconiđ já..

Anna! Ekki ég heldur!

Sigrún! Ég held ađ dokkuhaldarinn sé fundinn

Zordis! JÁ!! Ég fatta ţađ núna! Svo skil ég ekkert í ţví ađ ég enn skuli ógefin vera....

Helga!

Jenný! Hvar er hann? Dökkur yfirlitum.... má ađ vísu, mín vegna ađ meinalausu, sleppa öllum ţessum líkamshárum sem ţeir eru alltaf međ í bókunum hjá Snjóku

Marinó! Zetan er góđ! Sjáđu bara Zorró!!

Hrönn Sigurđardóttir, 9.11.2008 kl. 23:46

10 identicon

ţú ert "a million dollar baby" og örugglega margir gúddlúkking sem vilja hjálpa ţér međ dokkur og fleira

alva (IP-tala skráđ) 10.11.2008 kl. 00:01

11 Smámynd: www.zordis.com

Sko, nú er taka 2 ... tölvukvikyndiđ mitt er ađ fríka út en ţađ sem mig langađi ađ benda á ţetta međ zetuna ....  Zorro er náttúrulega bara flottur!

Knúzzz og kissur út um allt (kossar, kassar og kussur) 

www.zordis.com, 10.11.2008 kl. 09:21

12 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

...og Zordis er ekki minna smart

Hrönn Sigurđardóttir, 10.11.2008 kl. 09:26

13 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ásdís Sigurđardóttir, 10.11.2008 kl. 12:12

14 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 10.11.2008 kl. 15:01

15 identicon

Já hvar eru feđgarnir kenndir viđ grís?Ţögul típa ha?Mállaus?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 10.11.2008 kl. 17:27

16 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Ţađ heyrist nú ekki mikiđ í ţessum útrásargaurum, ţeir eru kannski "ţöglar týpur", eftir allt saman, sem fengu útrás í  ţessu brölti, og vilja kannski taka ađ sér "dokkuhaldara" djobbiđ svona sem vinnu í ţágu samfélagsins,í stađ ţess ađ fara á Litla Hraun. -

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 10.11.2008 kl. 22:01

17 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

obbobbobb.... ég er ekki viss hvort ég vilji ţá nćrri mér! Ţađ er ekki víst ađ ţeir sleppi ómeiddir!

Hrönn Sigurđardóttir, 10.11.2008 kl. 22:28

18 Smámynd: Ţröstur Unnar

Hvađ er dokkuhaldari?

Ţröstur Unnar, 11.11.2008 kl. 10:07

19 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Dokkuhaldari Ţröstur minn góđur - er mađur sem talar afar huglćgt á međan hann heldur dokkum ađskildum svo ég flćki ţeim ekki saman ţegar ég prjóna misvísandi liti........

Hrönn Sigurđardóttir, 11.11.2008 kl. 10:14

20 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 11.11.2008 kl. 11:44

21 Smámynd: Bullukolla

Ţú ert bara bezt !

Bullukolla, 11.11.2008 kl. 16:25

22 Smámynd: Ţröstur Unnar

Takk.

Ertu enn ţá međ sömu kenningu?

Ţröstur Unnar, 11.11.2008 kl. 16:52

23 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

Kćrleiksknús frá Lejre

steina

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 11.11.2008 kl. 18:43

24 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Hvađa kenningu Ţröstur? Um svartamanninn? Heldurđu ađ ég skipti um kenningar bara eins og karlmenn?

Kćrleikur til ţín Steina mín. 

Hrönn Sigurđardóttir, 11.11.2008 kl. 19:36

25 Smámynd: Ţröstur Unnar

"Ég er međ kenningu!

Ég held ađ feđgar sem kenndir eru viđ grís eigi sök á öllu ţví sem aflaga fer í ţjóđfélaginu í dag og undanfarnar vikur......! "

Auli.

Ţröstur Unnar, 11.11.2008 kl. 20:20

26 Smámynd: Ţröstur Unnar

Ţröstur Unnar, 11.11.2008 kl. 20:20

27 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Jáááaá sú kenning! Vitaskuld held ég mig enn viđ ţá kenningu! Hefuđur fariđ út í búđ nýlega?

Auli sjálfur

Hrönn Sigurđardóttir, 11.11.2008 kl. 20:58

28 Smámynd: Tína

Tek heilshugar undir ţessa kenningu ţína. Enda er hún ekki verri en hver önnur.

Beiconkossar til ţín ljúfan.

Tína, 11.11.2008 kl. 21:08

29 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 11.11.2008 kl. 21:28

30 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 11.11.2008 kl. 23:18

31 Smámynd: Sigrún Óskars

Fyrir dokkurnar nota ég dollur (lítil kökubox eđa krukkur) ef ég er međ marga liti, eina dokku í hverja dollu. Kallinn nota ég í annađ

Sigrún Óskars, 12.11.2008 kl. 19:05

32 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Hey! Góđ hugmynd Sigrún

Hrönn Sigurđardóttir, 12.11.2008 kl. 21:11

33 Smámynd: Solla Guđjóns

Hvar ertu ???

Solla Guđjóns, 13.11.2008 kl. 09:39

34 Smámynd: Solla Guđjóns

Koddu ađ dansa

Solla Guđjóns, 13.11.2008 kl. 09:55

35 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ég sakna Fleksnes.   

Marinó Már Marinósson, 13.11.2008 kl. 10:08

36 Smámynd: www.zordis.com

Mamma notadi glaera plastpoka svo ad hnotan héldist hrein.

En, hvernig er vedrid hjá zér núna, byd zér í súpu ef zú ert í grennd?

www.zordis.com, 13.11.2008 kl. 18:42

37 Smámynd: Ragnheiđur

Sigrún kemur akkurat međ svariđ eđa ráđiđ sem ég ćtlađi ađ koma međ...annars var ég lengi ađ melta ţessa fćrslu. Ćtla sko ađ fara ađ prjóna aftur og var ađ spá í hvort ég gćti trođiđ Steinari undir mćlaborđiđ međ dokkurnar ef ég ćtla ađ prjóna međan ég bíđ í stćđunum....svo var ég ađ fantasera međ hann heima, međ dokkurnar, í hinum og ţessum búningum....eđa ekki í ţeim...

Djís ţetta er ađ verđa vođalegur hugsanapakki

Ragnheiđur , 13.11.2008 kl. 19:31

38 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Já lýst vel á ađ láta útrásargaurana halda í garniđ, ţeir gćtu haldiđ í sína dokkuna hvor hehehe... ţeir gerđu ţá allavega eitthvađ gagn. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 14.11.2008 kl. 11:49

39 Smámynd: Steingerđur Steinarsdóttir

Frábćr ađ vanda.

Steingerđur Steinarsdóttir, 14.11.2008 kl. 11:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband