Djö..

..sem ég er búin að vera dugleg í dag. Henti bæði jólasmákökunum OG laufabrauðinu! 

Well! Bezt að skríða strax undir rúm. Kona þarf nú að hvíla sig eftir svona framtak.........W00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þú ert æðisleg

Sigrún Jónsdóttir, 12.5.2008 kl. 23:18

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahahaha góð, vonandi hentirðu þessu út í garð til dýranna.  Annars fór góður biti í ofninn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.5.2008 kl. 23:22

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hvorugt hefði skemmst á mínu heimili sko... En dugnaður í þér samt, þetta er næstum helmingi meira en ég gerði.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.5.2008 kl. 23:27

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, Helga Guðrún hefur hent jólasmákökunum EÐA laufabrauðinu.

Rosalega ertu annars ofvirk kona góð.  Róaðu þig.  Take a chill pill.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.5.2008 kl. 01:18

5 Smámynd: www.zordis.com

Sko .... um næstu jól þegar ég mun vera á Íslandi þá mun ég fara fram á að þú  hendir í mig ca. rest fyrir jól  ....

Gætum svo tekið rúsínukvöld þar sem ekkert stress verður hjá þér kona.

www.zordis.com, 13.5.2008 kl. 07:03

6 Smámynd: Solla Guðjóns

já og ger aðrir betur

Solla Guðjóns, 13.5.2008 kl. 08:44

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú ert alltaf svo fyndin, ég fer alltaf að brosa. Já og komin tími til að henda þessu dóti.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.5.2008 kl. 10:29

8 Smámynd: Linda litla

Þú þarft að vera öðruvísi en við hin..... við skríðum ekki "undir" rúm til að hvíla okkur. Við skríðum "upp" í rúm.

Linda litla, 13.5.2008 kl. 11:43

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú hefðir nú átt að bjóða mér upp á þessar kræsingar þegar ég kíkti til þín um daginn, nú fær ég ekkert laufabrauð fyrr en um næstu jól, þú ert mögnuð  You Go Girl 

Ásdís Sigurðardóttir, 13.5.2008 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband