Mömmusinnardúlludúskur

......gaf mér rósir í gær! Hann gaf mér eina hvíta - af því að var Hvítasunnudagur og eina rauða af því að það var Mæðradagur.....Tounge Segiði svo að það megi ekki breyta merkingu blóma........

Ég varð náttúrulega voða tötsí og kvakaði um leið og ég knúsaði hann.....æj hvað þú ert sætur, mundirðu eftir þessu..........? Já, sagði snúllinn - þegar ég gekk fram hjá blómabúðinni og sá auglýsinguna! Cool

Alltaf gaman að fá blóm og sérstaklega rósir. Þær eru svo fallegar. Þið munið það bara ef ykkur langar að gefa mér blóm, þá eru rósir alveg að gera sig........ Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Yndislegur strákur.

Steingerður Steinarsdóttir, 12.5.2008 kl. 13:13

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ, hvað þetta var sætt af honum.  Ég skal muna þetta með rósirnar.   Rose  Rose Rose 

Ásdís Sigurðardóttir, 12.5.2008 kl. 13:15

3 Smámynd: Dísa Dóra

Greinilega kann hann sig

Dísa Dóra, 12.5.2008 kl. 13:20

4 Smámynd: www.zordis.com

Rósir eru hreint yndislegar!  Rós fyrir rós er einlæg og falleg gjöf. 

www.zordis.com, 12.5.2008 kl. 13:55

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, ég kem með rósir "næst" þegar ég kíki í Legginn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.5.2008 kl. 14:46

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Til hamingju með snúllan og rósirnar

Sigrún Jónsdóttir, 12.5.2008 kl. 18:12

7 Smámynd: Huld S. Ringsted

Æ sætt af honum. Ég elska rósir og fæ aldrei nóg af þeim

Huld S. Ringsted, 12.5.2008 kl. 20:13

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Að ég væri öðruvísi? Aldrei! Neinn!!

Hrönn Sigurðardóttir, 12.5.2008 kl. 20:45

9 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Rós, um rós, frá rós til Hrannar.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 12.5.2008 kl. 21:55

10 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Rósir eru laaang fallegastar :)

Marta B Helgadóttir, 12.5.2008 kl. 22:22

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Rósir og vín, kem eg til þín.  Átján rauðar rósir ..... rósir... rósir.  Flottur strákurinn þinn Hrönn mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.5.2008 kl. 22:30

12 Smámynd: Rebbý

Rósir eru alltaf fallegar, var samt að fá nýtt ráð eftir margra ára rósarkaup (nýtt fyrir mér)  setja bara örlítið af áburðinum sem fylgir með blómunum í vasann og á 3ja daga fresti að opna sárin á ný svo blómin geti drukkið áfram og skipta út vatninu og skola vel vasann .... vona að einhverjar læri þetta svo af mér

Rebbý, 12.5.2008 kl. 22:37

13 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

rósir standa alltaf fyrir sínu.......Dóttir Bóndans kom til mín í gær með rósir og spurði um leið og hún afhenti mér rósirnar..... hvort ekki væri svona "Stjúpmömmudagur"......og ég bráðnaði.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 12.5.2008 kl. 22:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband