Jiiiii......

....... það var svo gaman á bekkjarmótinu í gær!!

að leika dátt..Við byrjuðum á að skoða skólann, þar sem allt gerðist W00t Fengum Tobba Hjalta, okkar "gamla" kennara til að rölta með okkur og segja okkur sögur frá þessum árum, þar sem svo virtist sem sumir hefðu borðað strokleður í morgunmat alla skólagönguna og myndu ekkert frá þessum árum. Ég, náttúrulega misnotaði aðstöðu mína í nefndinni og gaf Tobba nokkuð nákvæmar ordrur um að hann skyldi fara fögrum orðum um mig sem afburðarnemanda þessara ára - en hann hlýtur að hafa borðað strokleður í morgunmat líka - því hann mundi ekkert eftir því........ Tounge

 

 

Fórum svo á Veiðisafnið á Stokkseyri, þar sem Bjarni Harðar, okkar eini og sanni, bættist í hópinn og sagði okkur stórskemmtilegar sögur um álfa, huldufólk og drauga á leiðinni heim aftur. Eitthvað virðist draugagangurinn fylgja Bjarna því ég náði ekki að festa hann á filmu........  

Íslandsmeistarar í línudansi

 

 

Þegar svo uppgötvaðist að við eigum í okkar röðum Íslandsmeistara í Línudansi, voru þær að sjálfsögðu fengnar til að sýna okkur hinum hvernig á að gera þetta. 

Hrikalega flottar stelpurnar........ 

 

 

 

Tvö fallegÍ salnum þar sem við borðuðum voru rifjaðir upp gamlir tímar og Dóri Villa minnti mig á atburð sem ég var lööööngu búin að gleyma. Í þeirri sögu, sem ég ætla svo sannarlega ekki að deila með ykkur, var farið inn á hæfileika mína sem bílstjóra á þessum árum og gott ef dularfullt mannshvarf tengdist þessu ekki eitthvað líka......

Dóri er alltaf svo mikið krútt og ekki versnaði hann við að hætta að drekka Wink

 

 

Restuðum svo í Hvíta húsinu þar sem var haldið sveitaball - okkur til heiðurs, geri ég ráð fyrir Woundering Þar dansaði ég af mér fæturnar.........Whistling 

Mikið rosalega er ég ánægð með ykkur strákar hvað þið eruð flottir að dansa. Það hefur ræst ótrúlega úr ykkur W00t

Fyrir þau ykkar sem slæðast hingað inn hef ég sett inn myndir úr partýinu í albúm sem heitir bekkjarmót 2008. Endilega kíkjið á myndirna og þið megið ná ykkur í þær myndir sem ykkur langar í.

Takk, krakkar, fyrir stórgott kvöld. Gerum þetta aftur............. um næstu helgi Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til lukku með mæðró og djammið í gær. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.5.2008 kl. 16:58

2 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

...ég vissi að þú yrðir gjaldgeng í línudansinn ...bara ef þú gæfir honum séns...Gaman að heyra að þú hafir dansað rassinn úr buxunum í gær.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 11.5.2008 kl. 17:37

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Greinilega verið stuð á ykkur!  Til hamingju með daginn

Huld S. Ringsted, 11.5.2008 kl. 18:00

4 Smámynd: www.zordis.com

Langflottust ... stundum hefur strokleður þessi áhrif á kvenheilan og greinilega að Tobbi sé eins.

Annars væri ég meira en til í að hitta gamla skólafélaga til að sjá hvað kona heldur sér vel   Knús til þín og stubbalings!

www.zordis.com, 11.5.2008 kl. 18:19

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Æðislegt að heyra hvað þið skemmtuð ykkur vel. Sjálf hef ég aldrei farið í "reunion" þar sem ég lenti í einelti og á ekki góðar minningar frá skólanum.

Helga Magnúsdóttir, 11.5.2008 kl. 18:28

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Alltaf sama stuðið á þér, stuðboltinn þinn. Winks

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.5.2008 kl. 18:45

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Takk Jenný! Sömuleiðis

Fanney! Eða pilsinu.........

Takk Huld og sömuleiðis

Já Þórdís - alltaf gaman að því og knús til baka frá okkur í íslensku rigningunni....

Takk Helga - leiðinlegt að heyra.

Helga Guðrún! Hvenær kemur þú í heimsókn?

Hrönn Sigurðardóttir, 11.5.2008 kl. 20:56

8 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Svona mót geta verið hvorutveggja, martröð ellegar ógleymanleg skemmtun. Einhvern veginn get ég mjög vel séð þig fyrir mér í línudansi; af hverju???

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 11.5.2008 kl. 21:38

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta hefur aldreilis verið gaman, mér fannst gaman að skoða myndirnar og sjá hverjir eru á þínum aldri, hélt reyndar að margir á myndunum væru eldri en þú.  Njóttur helgarinn og til hamingju með daginn.  Mother's Day Flowers 

Ásdís Sigurðardóttir, 11.5.2008 kl. 22:05

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég skil það ekki Guðný Anna - ég hníg alltaf niður af hlátri þegar ég reyni........

Takk Ásdís og sömuleiðis

Hrönn Sigurðardóttir, 11.5.2008 kl. 22:24

11 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Hei! Flottar myndir úr partýinu. Maður fær svaka flasbakk! Meira að segja Bogga mágkona þarna Habbí og fleiri. Ég öfunda þig alls ekki.

Gunni Palli kokkur 

Gunnar Páll Gunnarsson, 11.5.2008 kl. 22:25

12 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Bekkjarmót eru æðisleg.  Ég verð samt alltaf jafn hissa á því hvað "strákarnir" eru orðnir gamlir.

Sigrún Jónsdóttir, 11.5.2008 kl. 23:17

13 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það gæti orðið í sumar ef ég druslast einhvern tíma til að endurnýja löööööngu útrunnið vegabréfið mitt.. , -eigum við að hittast og tjútta?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.5.2008 kl. 00:31

14 Smámynd: Solla Guðjóns

Það er fát eins gaman reunion og bekkjarpartý og greinilegt að þannig er það hjá ykkur líka.Kallanginn að hafa gleift strokleður þú hefðir átt að gefa honum nett högg í bakið.Ég væri nú alveg til í að heyra meira af þessari LÖÖÖÖÖÖngu gleimdu.

Alveg var ég ferlega vitlaus að skreppa ekki á sveitaballið........

Ég kannast við og þekki nokkur andlit á myndunum þínum.

Solla Guðjóns, 12.5.2008 kl. 01:38

15 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

flott þetta með strokleður, ég á örugglega eftir að nota það oft, sérrstaklega á hann gunna minn, hann man ekkert, eða allt !

Bless inn í fallegan dag

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 12.5.2008 kl. 06:10

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta hefur aldeilis verið skemmtilegt skrall hjá ykkur skólasystkinunum.  Það er alltaf svo gaman á svona samkömum, við ætlum að hittast í haus minn fermingahópur, það eru sko 50 ár síðan við fermdumst, og hætt við að einhver hafi borðað stroklegur í morgunmat

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.5.2008 kl. 09:14

17 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Greinilega mikið stuð, en línudans... gott im himmel. Það hefði verið ferlega töff að stilla liðinu upp og taka af því "bekkjarmynd" í anda þeirra gömlu. Það eru komin 11 ár síðan ég fór á svona endurfundi en þá var það allur fjölmenni grunnskólinn sem hittist. Mikið fjör, mikið gaman og heilmikið grín. Verður sennilega enn fyndnara núna þegar allir eru komnir á (gisp) fimmtugsaldur....

Markús frá Djúpalæk, 12.5.2008 kl. 11:16

18 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nei Hallgerður! Ég er allsstaðar á BAKVIÐ myndavélina....

Hrönn Sigurðardóttir, 12.5.2008 kl. 11:18

19 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já Markús það hefði verið töff - þ.e. ef einhver hefði munað með hverjum hann var í bekk..........

Hrönn Sigurðardóttir, 12.5.2008 kl. 11:18

20 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Strokleðrin hafa greinilega verið hinn almenni morgunverður ykkar....

Markús frá Djúpalæk, 12.5.2008 kl. 11:30

21 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Markús frá Djúpalæk, 12.5.2008 kl. 11:31

22 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Jæja kella mín! (steina) segir hver?

Gunni Palli kokkur 

Gunnar Páll Gunnarsson, 12.5.2008 kl. 18:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband