59:59

.....stóð á klukkunni þegar ég skrölti í mark í gærkvöldi!! Ég var hrikalega stolt að það var ekki búið að taka saman og allir farnir! Held samt að danskurinn hafi verið ívið stoltari en ég af mér - en kannski hafði hann bara áhyggjur af að þurfa að eyða kvöldinu einsamall á bekk bíðandi eftir konu sem aldrei kom W00t Neeeeee segi sonna, hann er nú soddan krútt Joyful Dró hann síðan með mér í sund, sagði honum að honum yrði ekki hleypt úr landi fyrr en ég væri búin að vinna hann í einhverju......... en auðvitað vildi ég bara sjá hann fáklæddan.......... Cool 

Mikið rosalega lagði ég mig eftir vinnu í dag. Vaknaði ekki fyrr en klukkan nítján:fimmtán að staðartíma.  Ég sá fram á að ég hef ekki tíma í að hafa harðsperrur á morgun þannig að ég borðaði ekkert nema banana í gær! Ef ég verð heppin breytist ég ekki í apa Gasp

Sé líka að uppáhaldsþátturinn minn er að byrja aftur á Skjá einum: How to look good naked! W00t

Vona að helgin verði ykkur góð. Ég veit að mín verður annasöm.

Elskið hvort annað InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 9.5.2008 kl. 23:30

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Auðvitað geri ég eins og þú segir........

.......... og elska hvort annað.   

Anna Einarsdóttir, 10.5.2008 kl. 00:02

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Go girl......... þú ert laaaaang flottust..... ... vildi óska að ég hefði ..... þó ekki nema væri ....ca 40% af þinni orku......

Fanney Björg Karlsdóttir, 10.5.2008 kl. 00:24

4 Smámynd: www.zordis.com

Alltaf gott að vera nakin .... jíha!  Helgin verður bara góóóð!

www.zordis.com, 10.5.2008 kl. 00:24

5 Smámynd: Brattur

það er ekkert smá gott að leggja sig rosalega... hef prufað það.... til hamingju með tímann... glæsilegt hjá þér...

Brattur, 10.5.2008 kl. 00:27

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Leggja sig rosalega Brattur! Fátt sem jafnast á við það.....

Þórdís! Segðu

Fanney!

Anna!

Svandís! Jáááááa´hann er sossum alveg á lausu............ þannig.........

Sigrún! Þú manst bara eftir prikinu!

Hrönn Sigurðardóttir, 10.5.2008 kl. 00:31

7 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ekkert jafngott og að leggja sig.

Helga Magnúsdóttir, 10.5.2008 kl. 00:45

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Djö þoli ég ekki þessar kellingar sem fá að... leggja sig bara. Óþolandi. Ferlega skal ég tormenta þig æðislega þegar ég á napptæm en þú þarft að vaka.. tómhent.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.5.2008 kl. 00:54

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Helga! Svei þér.......... bíddu bara þangað til ég verð á Greenwich meantime........

Hrönn Sigurðardóttir, 10.5.2008 kl. 00:55

10 Smámynd: Heiða  Þórðar

Góða helgi elskan.

Heiða Þórðar, 10.5.2008 kl. 01:03

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.5.2008 kl. 01:12

12 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Vegalengdin góða mín... vegalengdin. 59:59 segir akkúrat ekki neitt!

Halldór Egill Guðnason, 10.5.2008 kl. 02:16

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er ekki verið að rykfalla þarna í sveitinni.  Er þetta rautt eðal gingseng eða ástfengni?  Ég spyr og spyr.  Hvað er í kortunum, hví hendist konan um allt og það á staðartíma?

Ég elska yður

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.5.2008 kl. 09:46

14 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ó - ég gleymdi því Halldór!!! Samt fannst öllum hinum ég vera svo dugleg Sjö kílómetra fór ég...........

Góða helgi til þín líka Heiða

Jenný! Lovjútú

Hrönn Sigurðardóttir, 10.5.2008 kl. 10:08

15 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Þú ert sami orkuboltinn, full af kappi og kæti! Kannt líka að slaka á og leggja þig rosalega. Það finnst mér alveg yndislegt...

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 10.5.2008 kl. 13:09

16 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innlitskvitt til þín elskuleg. Hafðu það gott um helgina í danske dager. Knús úr vesturbænum.

Ásdís Sigurðardóttir, 10.5.2008 kl. 19:07

17 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Sjö kílómtrar! Flott stelpa.

Verð svo nakinn um helgina og elska sjálfan mig.

Gunni Palli kokkur.

Gunnar Páll Gunnarsson, 11.5.2008 kl. 07:06

18 Smámynd: Linda litla

Hrönn ! þú ert ekki að reyna að segja okkur að þú hafir "hlaupið" 7 kílómetra.... eða hvað ?? Ég verð að viðurkenna það að ég varð þreytt þegar að ég las þetta og ákvað að stinga upp í fjólubláum Tópas og skríða upp í aftur.

Eiðgu góða Hvítasunnuhelgi.

Linda litla, 11.5.2008 kl. 09:26

19 Smámynd: Huld S. Ringsted

7 Kílómetrar!! dugnaðurinn í þér kona, ég gæti ekki einu sinni hlaupið 1 km til lukku með þetta og til hamingju með daginn

Huld S. Ringsted, 11.5.2008 kl. 12:49

20 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Takk takk og Gunni Palli - gerðu það

Hrönn Sigurðardóttir, 11.5.2008 kl. 14:32

21 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 12.5.2008 kl. 01:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband