Ég hitti...

.....manninn sem ég ætla að giftast á ekki svo förnum vegi í dag.

Hann var í aaaaagalega fallegri peysu og perrinn í mér náði yfirhöndinni og ég strauk honum blítt og brosti meira að segja líka - enda maðurinn í aðlögun - um leið og ég sagði: aaaagalega er þetta falleg peysa...... 

Þar náði perrinn í mér yfirhöndinni ;) En það er margsannað að ég er ekkert verri þótt ég sé perri og svo náði ég líka góðri snertingu Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fékkstu munstrið af peysunni ? Eða er það kannski tilefni til HEIMSÓKNAR til verðandi brúðguma ? Hann verður að sjálfsögðu að vera í peysunni á meðan

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.2.2010 kl. 22:35

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehe góð.  Ég ger að verða forvitinn um þennan væntanlega eiginmann.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 23.2.2010 kl. 23:01

3 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

 Verdur thad 10.10.´10 ?

Halldór Egill Guðnason, 25.2.2010 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.