Sparnaðarráð!

Ég á lítinn bláan kisustrák og eins og allir vita þykir kisum fuglar frekar spennandi.

Í stað þess að kaupa endalaust fugla- og músaleikföng dýrum dómi í gæludýraverslunum kaupi ég fuglafóður af viðurkenndum stórkaupmönnum og gef fuglunum hér út á skafl.

Góðar stundir Joyful

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hrönn þó !!!

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.2.2010 kl. 12:24

2 identicon

 og "allir"glaðir ?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.2.2010 kl. 13:08

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þvílíkt kreppuráð.    Veistu hvað ég get sparað marga þúsundkalla núna !?

8 kisur x 1 poki fuglafóður = Sunnudags-fuglasteik á línuna á gjafverði.

Þú ert ekki eins vitlaus og þú lítur út fyrir að vera Hrönn. 

Anna Einarsdóttir, 28.2.2010 kl. 13:26

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...og allir sáttir.

Já Anna - mér datt í hug að þú kynnir að meta þennan sparnað ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 28.2.2010 kl. 13:31

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég veit Cesil - en ég er að skuldajafna í leiðinni.... syng nefnilega jesúslagara á sunnudögum og inneignin var orðin svo mikil

Hrönn Sigurðardóttir, 28.2.2010 kl. 13:32

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.2.2010 kl. 22:12

7 Smámynd: Brattur

Svo horfum við á eltingaleik kattanna við fuglana út um eldhúsgluggann og nögum kjúklingaleggi...

Brattur, 1.3.2010 kl. 23:33

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

haha já Brattur og seljum sjónvarpið....

....þetta eru margfeldisáhrif katta.

Hrönn Sigurðardóttir, 2.3.2010 kl. 21:42

9 Smámynd: www.zordis.com

Lovjú ..... Mauuuu

www.zordis.com, 4.3.2010 kl. 09:27

10 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Sko....ég er eiginlega svolítid ad spá i hvernig thu fódrar hundinn....Thetta med beinin og allt thad." Any comments"? Er nefnilega med einn sjeffer og finnst hann ordid helvíti dýr i rekstri.

Halldór Egill Guðnason, 7.3.2010 kl. 11:31

11 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ég ætla ekki að hugsa þessa hugsun til enda.  Hrönnsla mín ég hef ekki haft getu til að vera mikið inn á blogginu undanfarið en þakka allan stuðning og vonandi fer nú allt að taka stakkaskiptum og Noregur fer að hressast.  Takk fyrir þína skemmtilegu bloggvináttu og megi hún endast sem lengst.

Ía Jóhannsdóttir, 7.3.2010 kl. 20:52

12 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Sko hugsunin nær til kattarins og smáfuglanna svo þetta skiljist svart á hvítu. Dúlla ertu samt.

Ía Jóhannsdóttir, 7.3.2010 kl. 20:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.