Spennan er gífurleg!

Ég er að horfa á rán í beinni! Löggan. blá ljós, sírenur ...

...ég sé að þeir hafa staðsett sig fyrir framan Lóló frænku! Já - hún leynir á sér sú síflissandi kjéddling......  En mér þykir ekkert minna vænt um hana fyrir vikið ;)

Annað hrikalega spennandi gerðist líka í dag - eiginlega meira spennandi!! Ég fékk vinnu á móti vinnunni fyrir ljúfustu iðnaðarmenn hérna megin Alpafjalla Heart

Og enn annað ferlega spennandi gerðist í lífi mínu um daginn - það er með herkjum að maður höndli alla þessa spennu, ég sver það ég er algjörlega á innsoginu hér..... - ég fékk inngöngu í kór! Ég stefni á að verða betri en Eva Cassidy með tímanum!

Segiði svo að hlutirnir séu ekki að gerast á Selfossi í dag! Ódýrasta benzínið og allt....... Sideways


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Gratjú með að vera orðin 120% vinnukona.  Zlæmt að þú búir í þezzu ölfruzandi hnakkabæli með tilheyrandi glæpatíðni & ómennzku.

Gott á fólk þar að þú zért komin í kórinn.

Flóafólk á ekkert betra zkilið.

Steingrímur Helgason, 25.8.2009 kl. 23:30

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Æ bleim þe british.....

Hrönn Sigurðardóttir, 25.8.2009 kl. 23:31

3 Smámynd: Vilma Kristín

OMG! Enn spennandi allt saman :)

Vilma Kristín , 25.8.2009 kl. 23:36

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég veit.... og allt á svo stuttum tíma....

Hrönn Sigurðardóttir, 25.8.2009 kl. 23:38

5 Smámynd: Brattur

En heldur þú að Lóló frænka sé komin í tukthúsið ?

Brattur, 25.8.2009 kl. 23:59

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég veit.... einhver hefur hringt á lögguna þegar þú byrjaðir að góla til að æfa þig fyrir kórinn.  

Anna Einarsdóttir, 26.8.2009 kl. 00:10

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Frábært, til lukku með þetta allt saman

Sigrún Jónsdóttir, 26.8.2009 kl. 01:10

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég held hún sé á góðri leið Brattur.....

Anna! hahahha þetta hvarflaði ekki einu sinni að mér ;)

Takk Sigrún

Hrönn Sigurðardóttir, 26.8.2009 kl. 07:41

9 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hvernig hefur þú það síðan í dag eftir allan spenninginn í gær?  Neeip bara spur?

Ía Jóhannsdóttir, 26.8.2009 kl. 08:26

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er alveg jafn arfaslök og ég var í gær.

Hrönn Sigurðardóttir, 26.8.2009 kl. 08:42

11 identicon

Gospelkór?Það má næstum því hver sem er stíga á stokk á kaffi Amen,kórfólk velkomið.Erum með hljómsveit Til hamingju með allt þetta.Að vera í kór er svo frábært.Bið að heilsa leynilöggunni vini mínum (sem er sennilega ein besta lögga þessa lands)sem er á Selfossi

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 08:56

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég skal skila því Birna Dís - ef hann er ekki sá bezt þá er hann allavega sá sem mér þykir vænst um. Ég gleymi alltaf að spyrja hann hvernig þið þekkist ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 26.8.2009 kl. 09:10

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gott að heyra góðar fréttir svona á þessum síðustu og verstu.  En  vonandi hefur Lóló frænka ekki verið að fela þýfi

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.8.2009 kl. 11:17

14 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Lóló er náttúrulega glæpakvendi að eðlisfari

Hrönn Sigurðardóttir, 26.8.2009 kl. 11:30

15 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

svei mér þá... það er bara allt að gerast......;))

Til hamingju með vinnuna á mótin vinnunni ... tók mig smá stunda að átta mig .... en ég nú bara úr Hafnarfirði....skiluru...

Fanney Björg Karlsdóttir, 26.8.2009 kl. 12:35

16 Smámynd: www.zordis.com

Fullkomið í fjórða! Nú þarftu að að skella fljótlega í krapa kona.

Til hamingju með Lóló fyrirmynd þína, starfið og nýju kórfélaganna. Wíha!

www.zordis.com, 26.8.2009 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband