Fyrir algjöra tilviljun..

..leit ég í spegil um daginn Tounge og var bara nokkuđ ánćgđ međ ţađ sem ég sá! Ég var í rauđum kjól sem ég keypti mér á Spáni - muniđi ţegar mađur gat skroppiđ til Spánar?? Sideways - rauđum gammósíum og blúndumillipilsi........

Nokkrum tímum síđar sá ég eitthvađ auglýsingaskot frá stöđ2 ţar sem Jón Ársćll var ábyggilega ađ auglýsa ţáttinn sinn Sjálfstćtt fólk. Ţar hjólađi Snjólaug Braga um götur Reykjavíkur međ eldrautt hár í grćnum buxum og ég hugsađi ÓMĆDOG!! Svona sér fólk mig W00t

....en viđ Snjólaug eigum líka annađ sameiginlegt. Viđ erum fjári skemmtilegar Tounge

Já - nú ţarf ég ađ játa mannanafnamsiminni mitt líka ofan á allt annađ! Ég var vitaskuld ekki ađ meina Snjólaugu Braga heldur Auđi Haralds.....

Ţetta áttuđ ţiđ nú ađ vita!! Ţekkiđ ţiđ mig ekki neitt eđa hvađ? Joyful


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tína

Mér finnst ţú auđvitađ bćđi langflottust og langskemmtilegust. Svona er ţađ bara.

Tína, 24.3.2009 kl. 09:51

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţú ert skemmtileg og í bókunum hennar Snjólaugar voru elduđ heilu sláturhúsin af lambalćrum.  Ţađ mátti ekki kaupa klósettpappír á heimilunum í sögunni án ţess ađ ţađ vćri haldiđ upp á ţađ međ lćri.

En ég hafđi lúmskt gaman af bókunum hennar í denn.

En ţú ert flottust.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.3.2009 kl. 10:12

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hehehe ţiđ eruđ svo prúđar!

Hrönn Sigurđardóttir, 24.3.2009 kl. 10:22

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mér datt líka Auđur Haralds í hug ţegar ég las pistilinn addna.  En auđvitađ verđur mađur ađ taka ţig trúanlega.

Auđur rokkar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.3.2009 kl. 10:35

5 identicon

Ég las allar bćkur Snjólaugar af mikilli áfergju ,enda á toppi gelgjunnar ţegar ţćr voru vinsćlar.Ég trúđi ţví ađ svona yrđi mín framtíđ.Til dćmis svona ,

Lokast inn í lyftu og ţar var hann

Ég hitti minn prins fyrir 19 árum síđan.Hann stendur vel undir vćntingum ţótt miklar séu hahahaha.Viđ kynntumst ekki í lyftu..Auđur er flott og skemmtilegar hennar bćkur,svona líkari mér en hinar

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 24.3.2009 kl. 10:38

6 Smámynd: Vilma Kristín

Ég sá ţessa auglýsingu líka og hugsađi : "Vá, svona vill ég vera!"

Vilma Kristín , 24.3.2009 kl. 12:01

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ţú ert alltaf langflottust Hrönn mín - ţađ ţarf engan samanburđ til ađ segja manni ţađ

Sigrún Jónsdóttir, 24.3.2009 kl. 12:23

8 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Já Jenný! Svona fer ţegar mađur skrifar án ţess ađ hugsa.........

Birna! Já - eitthvađ svo rómantískt ađ lokast inni í lyftu

Hrönn Sigurđardóttir, 24.3.2009 kl. 12:54

9 Smámynd: www.zordis.com

Vá! Mér datt Steingrímur Hermannsson í hug ţegar hann var ađ smíđa í bílskúrnum hjá sér .... wonder why og ţú í rauđu spćnsku sigaunakjól og full af lífsins gleđi!

Já ţađ er sorglegt ađ viđ skulum ekki hafa vađiđ saman í sjónum og grillađ humar á ströndinni. Veriđ međ kćlibox međ still water og eitthvađ sterkara fyrir burđardýrin ..... ó já, minning inn í framtíđ ţar sem Snjólaug stingur sér í Sundlaug og Auđur verđur andlegur Auđur Hrannar sem er í bikiní međ einni doppu og droppar sér í strand picknick .... Og svo um kvöldiđ ...............

www.zordis.com, 24.3.2009 kl. 14:44

10 Smámynd: www.zordis.com

Já, gleymdi ađ segja lövjú ljúfa kona!

www.zordis.com, 24.3.2009 kl. 14:45

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Hahaha reyndar heyrist alltof lítiđ í ţessum skemmtilegu kerlum núorđiđ, en ţú ert hér ennţá elskuleg mín  Lambalćri hvađ hét ekki ţátturinn hennar Auđar Haralds sunnudagssteikinn, einn af ţeim betri sem hafa veriđ í útvarpinu.  Ađ vísu var Kolbrún Bergţórs međ henni.  En hún var nú bara svona auka viđhengi.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 24.3.2009 kl. 15:02

12 Smámynd: Ţröstur Unnar

Hvernig spegill var ţetta?

Ţröstur Unnar, 24.3.2009 kl. 15:44

13 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Zordis!! Steingrímur??

Ţröstur! Passa ţú á ţér munninn og rassinn!!

Hrönn Sigurđardóttir, 24.3.2009 kl. 19:35

14 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ţađ sem ég segi

Marinó Már Marinósson, 24.3.2009 kl. 19:57

15 Smámynd: Ţröstur Unnar

Róleg, ekkert ílla meint.

Mig langar bara í svona spegil.

Ţröstur Unnar, 24.3.2009 kl. 20:57

16 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég er róleg......

Hrönn Sigurđardóttir, 25.3.2009 kl. 10:09

17 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég viss ađ ţú vars ađ tala um Auđi Haralds, En ţú ert flottust mín kćra

Kristín Katla Árnadóttir, 25.3.2009 kl. 19:46

18 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ţetta á ađ vera ég vissi.

Kristín Katla Árnadóttir, 25.3.2009 kl. 21:25

19 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég skildi ţig Kötlukrútt

Hrönn Sigurđardóttir, 25.3.2009 kl. 22:17

20 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Auđur er bara yndisleg ..mér fannst hún flott ţegar hún talađi um suma lćkna sem vćru fólki stórhćttulegir og hún hefur alltaf eitthvađ til síns máls. Annars fékk ég bara saknađarkast áđan ţegar ég sá ţig á síđunni hjá Zordísi og flytti mér sem mest ég mátti hingađ á ţitt blogg og líđur nú mun skár en finnst ađ ţú ćttir ađ hringja nćst ţegar ţú ert í bćnum og viđ fáum okkur kaffitár??? Ehh??

Knús í krús handa litríkri hrönnslumús.

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 26.3.2009 kl. 09:02

21 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Jú ţađ líst mér vel á

Hrönn Sigurđardóttir, 26.3.2009 kl. 09:06

22 Smámynd: SigrúnSveitó

Hrönn, ţú ert flottust og skemmtilegust!

Ég var ađ skrifa hjá Tínu ađ ég ćtli ađ heimsćkja hana í apríl, hitti ţig ţá!

SigrúnSveitó, 26.3.2009 kl. 19:22

23 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Frábćrt!! Rosalega hlakka ég til

Hrönn Sigurđardóttir, 26.3.2009 kl. 19:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband