Skilaboðin eru skýr!

Ferlega góður tími í vatnsfimi í morgun! Það er svo undarlegt með leikfimina að eftir því sem tíminn er erfiðari þeim mun betri......... Svolítið undarlegt samband sem maður byggir upp við líkamann Happy Hinsvegar þegar ég er í útlöndum þá geri ég sem minnst á sem lengstum tíma..... Enda þá er ég oftast í fríi Tounge

Þær voru að hafa smá áhyggjur sundsystur mínar að löggan hirti mig í mótmælunum í dag - en ég fullvissaði þær um að mér yrði örugglega sleppt aftur mjöööög fljótlega, ef svo færi. Ég er sumsé að undirbúa ferð á mótmæli! Búin að finna til lopapeysuna, nesti, heitt kakó, mála mig og allt. Mér er nefnilega sagt að löggan taki myndir af mótmælendum og þá er nú um að gera að lúkka vel - þekkist líka síður þegar þeir fara að leita að mér Tounge 

Mundu mig - Ég man þig! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Tengjast þessi mótmæli eitthvað fréttinni um að 370 handtökuskipanir hafi verið gefnar út í Árnessýslu?

Ég held varla að það geti verið í lagi með þennan sýslumann....

Eigðu góðan dag, mín kæra. Ég ætla að liggja í sjúkrafletinu áfram...

SigrúnSveitó, 20.1.2009 kl. 10:05

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þið eruð með kolbilaðan sýslumann með kóngakomplex.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.1.2009 kl. 10:18

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sýslumann? Mér gæti ekki staðið meira á sama um þann mann.

Hrönn Sigurðardóttir, 20.1.2009 kl. 10:22

4 Smámynd: Vilma Kristín

Ég er líka að fara á mótmæli í dag... mæti með pottinn minn og sleif :)

Vilma Kristín , 20.1.2009 kl. 10:45

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Látið heyrast í ykkur stelpur, fyrir mig líka!!!

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.1.2009 kl. 10:55

6 Smámynd: www.zordis.com

Vissi að þú værir að mála þig og bæjinn í rauðu! Mæ kænd off a vúman!

kNúS og held og lykke .... Mundu mig - Ég man þig.

www.zordis.com, 20.1.2009 kl. 13:44

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Kæra hetja, ég biðst velvirðingar því ég svaf yfir mig.  Vaknaði ekki fyrr en um kl. 14:00.  Hefði svo gjarna viljað vera með "minni þjóð" í dag, en fyrsta vaktin eftir veikindin virðist hafa tekið sinn toll

Hef verið að fylgjast með ykkur hetjunum mínum í "beinni" á RÚV og verið með ykkur í anda

Sigrún Jónsdóttir, 20.1.2009 kl. 15:30

8 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Hefði sko mætt í mótmælin ef ég hefði ekki verið hjá tannlækni. Sendi baráttukveðjur til þín og allra sem mættu.

Helga Magnúsdóttir, 20.1.2009 kl. 17:20

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég fékk þó alla vega að sjá þig í dag

Sigrún Jónsdóttir, 20.1.2009 kl. 18:21

10 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

01:24 á myndbandi

Sigrún Jónsdóttir, 20.1.2009 kl. 18:23

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hæfilega grimmdarleg á svip sé ég.....;)

Vilma! Hvernig stendur á að við förumst á mis?

Gerði það Cesil! :)

Knús til baka Zordis!

Takk Helga! 

Hrönn Sigurðardóttir, 20.1.2009 kl. 20:03

12 identicon

LOPAPEYSU gafstu hana ekki til Bretlands

Með HLÝJUM kveðjum

Hveragerðingur (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 20:25

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég gef ekkert! ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 20.1.2009 kl. 21:35

14 Smámynd: Þröstur Unnar

Eru Hvergerðingar komnir með inertnet?

Þröstur Unnar, 20.1.2009 kl. 21:53

15 identicon

"Hæfilega grimmdarleg á svip séég" sé ekki betur en þú sést með illilegu augun þín.

Kveðja Stína

Stína (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 14:31

16 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Æj Stína mín! Ég samt ekkert reið við þig..... ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 21.1.2009 kl. 19:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband