Allra meina bót!

Ég var svo miður mín eftir gærdaginn að ég fór og keypti mér bæði skartgrip og rósir Joyful Leið strax miklu betur! Só vott ef ég á ekki pening fyrir mat! Ég fer þá bara í mat til Lólóar frænku - þeirrar síflissandi kjéddlingar InLove Hún býr hvort eð er stutt frá.........

Þetta endar með því að ég kaupi mér þurrkara - svei mér þá.

Við stuttbuxnadrengina sem komu mér í þessar vitleysu hef ég bara eitt að segja; Mundu mig - Ég man þig.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég gæti nú sagt margt ljótara en þetta.En þar sem mbl. vill ekki að við segjum ljót orð þá sleppi ég því.

Njóttu rósana þinn.......kíki kannski á þig í dag eða á morgun

Solla Guðjóns, 6.1.2009 kl. 09:55

2 Smámynd: Dísa Dóra

Dísa Dóra, 6.1.2009 kl. 10:55

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehehe  les Lóló frænka síflissdýr nokkuð blogg..... eða þannig

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.1.2009 kl. 11:15

4 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

ahahah... þú drepur mig....."Mundu mig - Ég man þig..."

Fanney Björg Karlsdóttir, 6.1.2009 kl. 12:05

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já Fanney! Ég get verið svo ógnandi með barnaskólafrasana

Jú Cesil - það kemur fyrir að Lóló les blogg.......;)

Solla! Mér líst vel á það

Hrönn Sigurðardóttir, 6.1.2009 kl. 12:08

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Spot on með minningabókarfrasann.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.1.2009 kl. 12:12

7 Smámynd: www.zordis.com

Ég ætla að kaupa rósir fyrir þig á morgun og geyma þær fyrir þig .... er að æfa mig að gera brúðarvendi (Fanney þú gerir að sjálfsögðu ðe vonn end onlí) .... Rósailmurinn fær mig til að hugsa um þig mín kærasta Hrönn.

Þurrkari, hummmm .... það kemur svo góð atom lykt úr útiþurrkuðum nærjum og öllu hinu sko ... vona að ég verði misskilin bara!

Áfram þarf ég að pakka niður jólunum, knús á þig kaupóða kona sem borðar svo bara hjá Lóló frænku, kann strax vel við hana.

www.zordis.com, 6.1.2009 kl. 12:26

8 Smámynd: Gulli litli

Ég er að spara þannig að ég ætla að rækta fyrir þig rós næsta sumar...það er jú hugurinn sem skiptir máli....ehaggi?

Gulli litli, 6.1.2009 kl. 12:44

9 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ég vil líka fá rósir og skartgripi. Er samt ekki viss um að VISA-kortið mitt veiti sitt samþykki.

Helga Magnúsdóttir, 6.1.2009 kl. 15:35

10 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég á enga Lóló frænku og minn magi heimtar mat og engar refjar.  Keypti mér því efnivið í bollur og kál,  bakaðar baunir, kartöflur og jafning og svo skoða ég bara rósir á netinu.   

Anna Einarsdóttir, 6.1.2009 kl. 17:14

11 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Hrönnslurósarskart...

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 6.1.2009 kl. 23:08

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Anna! Lóló er ábyggilega alveg sama þótt þú komir líka í mat.....

Helga! Ég nota ekki VISA - þess vegna er ég að miða út leiðina til Lólóar ;)

Gulli! Það er í lagi ef þú tekur myndir af þeim og sendir mér... :)

Jenný! Right on.....

Zordis! Njóttu rósanna! Það er fátt eins mikill fegurðarauki í mínu lífi - einna helst ef ég lít í spegil.....

Guðný Anna ;) 

Hrönn Sigurðardóttir, 6.1.2009 kl. 23:58

13 Smámynd: Rebbý

spurning að kaupa sér rósir í dag svo ég nenni að taka niður jólin
svo gott að hafa svona ástæðu til að komast ekki undan tiltektinni því ekki setur maður rósir í vasa upp á borð með fullt af "drasli" í kring

Rebbý, 7.1.2009 kl. 10:50

14 Smámynd: www.zordis.com

Viltu fá stóran spegil í brúðargjöf eða ætlar þú að spegla þig í sjáaldri gumans ....

www.zordis.com, 7.1.2009 kl. 10:51

15 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já það er góð hugmynd Rebbý og Svana - ég mæli með rósum. Alltaf - allsstaðar!

Hrönn Sigurðardóttir, 7.1.2009 kl. 10:51

16 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Gleðilegt ár takk fyrir bloggið á árinu.Vona að  þetta verði gott ár fyrir þig

Anna Ragna Alexandersdóttir, 7.1.2009 kl. 10:56

17 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Gleðilegt ár Hrönn mín og megi lukkan leika við þig. Þú fá vinnu og allt ganga þér í haginn.

Steingerður Steinarsdóttir, 7.1.2009 kl. 16:43

18 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Zordís! Má bæði?

Takk fyrir Anna Ragna og Steingerður og sömuleiðist.

Hrönn Sigurðardóttir, 7.1.2009 kl. 21:16

19 Smámynd: www.zordis.com

Já, það má bæði !!! Það er samt bannað að stinga sér til sunds í sjáaldri augna hans ....

www.zordis.com, 7.1.2009 kl. 21:46

20 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já - nei, nei það mundi ég aldrei gera. Ég er ekki persóna í bók eftir Snjólaugu Braga ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 7.1.2009 kl. 21:51

21 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ég gleymi þér ekkert. 

Marinó Már Marinósson, 7.1.2009 kl. 22:43

22 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þú ert æði, pæði.. lifðu í lukku en ekki í krukku

Sigrún Jónsdóttir, 7.1.2009 kl. 23:07

23 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kannski að ég kaupi mér líka rósir þær eru fallegar.

Kristín Katla Árnadóttir, 8.1.2009 kl. 08:03

24 Smámynd: www.zordis.com

Buenos días querida!

www.zordis.com, 8.1.2009 kl. 08:08

25 Smámynd: Þröstur Unnar

Hvað er í matinn?

Þröstur Unnar, 8.1.2009 kl. 14:57

26 Smámynd: Heiða  Þórðar

Keyptu þér frekar blómabúð

Heiða Þórðar, 8.1.2009 kl. 16:42

27 Smámynd: Vilma Kristín

Gott hjá þér.

Vilma Kristín , 8.1.2009 kl. 17:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband