Illmennið innra með mér ;)

Picture 459Við mamma erum svona í sameiningu að dunda okkur við að terrorisera gamlan öryrkja í Kópavogi.......

Hann gefur sig út fyrir það að gera við brotnar styttur, búa til skilti og laga dúkkur..... og er svo með gallerý í þvottahúsinu W00t Í jarðskjálftanum í vor sem leið brotnuðu nokkrar styttur hjá mömmu! Við fórum með stytturnar til kallsins snemmsumars og hann sagði okkur að þetta tæki enga stund. Hann mundi hringja innan tíðar! 

Síðan hefur ekkert til hans spurst........

Við fórum svo í IKEA eftir að við höfðum fengið útrás fyrir mannvonzkuna innra með okkur og gerðum þar ljómandi góð kaup. Ég keypti mér rauðvínsglös - því samkvæmt Feng Shui fræðum er slæmt að eiga staka hluti. Þar af leiðir að það hlýtur skv. sömu fræðum að vera slæmt að drekka einn! Ég get heldur ekki verið þekkt fyrir það að eiga bara eitt rauðvínsglas! Það gengur ekki til langframa að gestir láti glasið ganga................

Þegar við komum út úr Sænsku kjötbolluverksmiðjunni keyrði ég fram á tvö skilti. Á öðru stóð TIMBUR og það meikaði alveg sens því BYKO var þarna handan við nokkrar nibbur.... á hinu stóð FAGMENN og vísaði það út í hraunið..... Ég stakk upp á við færum og fengjum okkur eitt stykki. Alltaf handhægt að eiga fagmann Tounge 

Ég fékk þennan sendan frá UK í gær....  

Auditor's one line report on Lehman Brothers Balance sheet:

'There are two sides of a Balance Sheet, Left & Right (Assets and Liabilities respectively)

On the Right side there is nothing right and on the Left side there is nothing left'.

Til að fyrirbyggja að allt sé í lagi þá skal tekið fram að helmingur þessa pistils er uppspuni og hinn helmingurinn lygi. Afgangurinn er allt satt og rétt Happy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Samúðarkveðjur til öryrkjans.  Sá hefur fengið til tevattnsins.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.10.2008 kl. 09:10

2 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Hvernig "Fagmenn" ætli finnist í hrauninu fyrir utan Hafnarfjörð......hmmm

Fanney Björg Karlsdóttir, 8.10.2008 kl. 09:58

3 identicon

Það hljóta að vera álfakóngarnir í hrauninu sem eru svona faglegir :P

alva (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 11:32

4 Smámynd: www.zordis.com

Er allt til sölu í dag???

Hvernig fer þetta með stytturnar, er kaddlvkölin dauð?

Hvernig væri að skipuleggja lygahlaupið, gera allt klárt.  Njóttu dagsins með fagmanninum þínum sem þú væntanlega hefur keypt þrátt fyrir að vændi sé bannað og mansal.

www.zordis.com, 8.10.2008 kl. 12:10

5 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 12:19

6 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég trúi öllum skemmtilegum lygum...

Steingrímur Helgason, 8.10.2008 kl. 13:27

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þú þurftir nú ekki að setja "lygavarnaglann",,,ég er hætt að trúa....trúa, trúa.

Sigrún Jónsdóttir, 8.10.2008 kl. 13:29

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jenný! Við gáfum honum sko kaffi! Ekkert tesull hér

Fanney! Það var nefnilega það sem mér fannst svo spennandi! Mömmu var hins vegar alveg sama....

Alva! Ekki væri það verra

Zordis! Þetta verður framhaldssaga mánaðarins - the evil inside of me - kemur hún til með að heita á frummálinu

Birna Dís! Ertu að hlæja að mér?

Steingrímur! Fátt betra en góð lygi

Sigrún! Hvenær ætlarðu að koma í kaffi til mín?

Hrönn Sigurðardóttir, 8.10.2008 kl. 13:41

9 Smámynd: Bullukolla

Mér finnst þetta bara sanngjörn og fordómalaus blanda

Bullukolla, 8.10.2008 kl. 15:15

10 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Ansi gott að eiga skilti sem stendur á timbur - og annað sem stendur á fagmenn. Ég fæ svoleiðis menn í vinnu annað slagið, þ.e.a.s. ef ég freistast til að fá mér þriðja rauðvínsglasið.

Góðar sögur eiga ekki að líða fyrir sannleiksgildið. 

Sannleikur er svo afskaplega afstætt hugtak. Og sennilega bara hugtak. 

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 8.10.2008 kl. 22:06

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Guðný Anna! Það er svo gott þegar einhver skilur mann ;)

Arna! Algjörlega fordómalaus :) 

Hrönn Sigurðardóttir, 8.10.2008 kl. 22:10

12 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 8.10.2008 kl. 23:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband