Ég er brjáluð...

.... í rabbarbara!!!

Gjörsamlega brjáluð! Ég nota hann í allt og við allt. Ég baka rabbarbarapæ í tíma og ótíma. Ég sýð rabbarbaragraut í öll mál. Hugsanlega er ég ólétt, ég var nú á bekkjarmóti um daginn með öllum mínum gömlu æskuástum....... - gæti líka verið að ég væri tízkufrík! W00t Ég veit ekki hvort hugsunin skelfir mig meira! Ég las í einhverju blaði um daginn að rabbarbarinn væri í tízku núna og síðan hef ég verið úti að slíta upp rabbarbara!

Af allri þessar veru minni úti í garði hef ég komist að raun um að mig langar í moltukassa, rósir og girðingu!

Vitiði um smið með afgangstimbur? Má líka vera afgangssmiður með nýtt timbur Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hei, mig langar í rabbabarapæ.

Vonandi ertu ekki ólétt elskan, þrátt fyrir heitar nætur, ólifnaðarseggurinn þinn

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.5.2008 kl. 17:13

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Komdu bara Jenný! Ég er að baka......

Hallgerður! Vinkona mín vinnur þar og ég baka mig bara út aftur

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2008 kl. 17:18

3 Smámynd: Linda litla

Hrönn ??? Ertu viss um að þú heitir ekki Rúna ??

Rabbabara Rúna...t ralalala rabbabara Rúna.......

Ég kem í eplapæ til þín næst þegar ég fer austur.

Linda litla, 20.5.2008 kl. 17:41

4 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

...taktu því bara rólega Hrönnslan mín....þeir á geðdeildinni er löngu hættir að nota spennitreyju.. það er allt of flókið fyrirbæri...í dag koma þeir bara með sprautu ...en ég get svo svarið það að ég fann rabbabarapælyktina út á götu þegar ég keyrði framhjá áðan.... Bóndinn var á hraðferð og harðneitaði að stoppa..... ég læsti hann inni hjá hinum hönunum...

love jú...

Fanney Björg Karlsdóttir, 20.5.2008 kl. 17:52

5 identicon

 veit því miður ekkert um neinar spítur en skal líta í kringum mig í hjólatúrunum

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 18:07

6 Smámynd: Brynja skordal

Rabbabaragrautur með Rjóma nammi namm

Brynja skordal, 20.5.2008 kl. 18:07

7 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Hei! Rabbabarar eru efst á mínum vinsælalista.Sérstaklega rabbabarakaka með nýbökuðum marengs ofaná Á Gauji Fúsa ekki afgangstimbur handa þér? En ég þori ekk að garantera þetta með afgangssmið.

Gunni Palli kokkur 

Gunnar Páll Gunnarsson, 20.5.2008 kl. 20:30

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

nammm rabbarbarapæ hef ég ekki borðað óralengi

...áttu góða sollis uppskrift til að senda mér ?

Marta B Helgadóttir, 20.5.2008 kl. 20:51

9 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Elska rabbarbara. Kona frænda míns býr til besta rabbarbarapæ í heimi. Hef reynt að gera eins og hún en það mistekst. Öll ættin hefur matarást á henni Elínu.

Helga Magnúsdóttir, 20.5.2008 kl. 20:57

10 Smámynd: Ragnheiður

Aha..það er það sem á gengur núna...hmhmhm..ég er hrifnari af graut en pæi...

Ég heimsæki þig ef geðdeildin nær þér, lofa.

Ragnheiður , 20.5.2008 kl. 21:06

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ragga! Hafðu þá með þér rabbarbara....... híhí

Helga! Hefurðu smakkað mitt?

Marta búin að senda þér

Gunni Palli kokkur! Gaui Fúsa ER eins og spýta

Brynja! Nammi namm

Birna Dís! Bíð spennt

Fanney! Þú færð þér svona ökukennarabíl. Þá geturðu nauðhemlað þegar þig lystir og komið við eins og þér sýnist.. hehehehehehe En var lyktin ekki góð? Lovjútú

Já Linda litla - gerðu það og hafðu þá með þér eplin

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2008 kl. 21:12

12 Smámynd: Dísa Dóra

Namm rabbabari

Dísa Dóra, 20.5.2008 kl. 21:12

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Velkomin í hópinn

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2008 kl. 21:14

14 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Gunni Palli kokkur!! Rabbarbarakaka með marengs?? Hljómar eins og match made in heaven eller som en lige laved i himmlen....

Áttu uppskrift?

Ég sé að það endar með því að ég stel fjárans rabbarbaranum frá nágrannanum

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2008 kl. 21:19

15 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Ef þig vantar timburmenn, skaltu bara hafa samband við ÁTVR. Þeir redda því. Rabbabarabrennivín er líka afskaplega gott og fljótbruggað.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 20.5.2008 kl. 21:21

16 Smámynd: Unnur R. H.

Hrönn, ég er með þessu sömu síki og sit og horfi á rabbbabarann minn vaxa og vaxa jamm hann er alveg að koma til

Unnur R. H., 20.5.2008 kl. 21:24

17 Smámynd: www.zordis.com

Rabbarbaravín .... úffffff hef einu sinni gert sollis og ég skal segja þér að það var hot! 

Nú, "saung" með 2ja metra rabbarbara á Hnífsdal um árið!

Rabbi kom bara til spánar til að heimsækja mig (nei grín ... hann var í fríi)

Ef GUnni Palli sendir þér uppskrift viltu forwarda hana á mig ... er með vatn í munni núna og langar í sælu!

www.zordis.com, 20.5.2008 kl. 21:25

18 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Si Senjora

Guðný Anna! Rabbarbaravín? Hljómar (ab)súrt ;)  

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2008 kl. 21:28

19 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Unnur - minn er beztur svona ferskur - eldrauðir stilkar og mátulega súr.

Namm - þetta endar með því að ég sef í rabbarbaranum í nótt

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2008 kl. 21:29

20 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég og mínir erum vitlaus í rabbabaragraut og nú er hann að koma vel upp.......ég á slatta af gömlu grindverki sem verið var að rífa hér um daginn

Solla Guðjóns, 20.5.2008 kl. 22:07

21 Smámynd: Huld S. Ringsted

uhhh ég á tvo fulla haldapoka af rabarbara í frystinum og hef ekki hugmynd um hvað ég á að gera við hann...................................einhverjar hugmyndir??? 

Huld S. Ringsted, 20.5.2008 kl. 22:53

22 Smámynd: Heiða  Þórðar

Viltu járnsmið?

Knús á þig mín elskuleg

Heiða Þórðar, 20.5.2008 kl. 22:54

23 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Rabbabari er bestur þegar búið er að breyta honum í hvítvín

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.5.2008 kl. 23:45

24 Smámynd: Solla Guðjóns

Auðvita vil ég vera með...kl hvað???

ég er að vinna til kl 20 eða 22

Solla Guðjóns, 21.5.2008 kl. 10:31

25 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Hvernig lítur afgangs-smiður út?

Markús frá Djúpalæk, 21.5.2008 kl. 10:51

26 Smámynd: M

Rabbabarinn alltaf góður og var og er í tísku. Hverju klæddist ekki Eva ?

M, 21.5.2008 kl. 11:13

27 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Markús! Afgangssmiður! Það vantar í hann nokkrar skrúfur....

Cesil! Hvítvín jummí

Heiða! Ef það er eitthvað sem ég á nóg af þá eru það járnsmiðir. Hugmyndin er góð samt.

Huld komdu með hann - við finnum eitthvað út úr því....

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2008 kl. 11:14

28 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Segðu M! Rabbararbarinn greinilega sígildur - búinn að vera leeeeengi í tízku

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2008 kl. 11:25

29 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Rabbabarin er skorinn í bita og hrærður saman með smá sykri og vanillu látinn bíða í 1 eðe 2 tíma. Marsipan og 2 egg eru hrærð saman. Rúllað út og sett í kökuform með smá köntum. Rabbabararnir ofaní og bakað í ca 20 mín.    (venjulegur hiti) og svo kælt. Þéttur marengs er smurður yfir og bakaður í SJÓÐANDI RAUÐGLÓANDI heitum ofni þar til marengsinn hefur fengið fallegan ljósbrúnan blæ. Ef þolinmæði og viljastyrkur er fyrir hendi þá látið kökuna standa í 20 mín. eða þar til kaffið (rótsterka) er tilbúið. Svo,,,,,,,,, gersovel.

Tips: þéttur marengs: marengs með helmingi meiri flórsykri en í uppskriftinni. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 21.5.2008 kl. 18:30

30 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Gunni Palli kokkur!! Hljómar eins og kaka fyrir guðina...

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2008 kl. 19:26

31 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Hrönn! HÚN ER ÞAÐ LÍKA.

Er stundum kölluð FREISTING FJANDANS

Gunnar Páll Gunnarsson, 21.5.2008 kl. 19:34

32 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

-Hvað með að taka Rabba bara?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 22.5.2008 kl. 08:01

33 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Góð hugmynd Helga Guðrún ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 22.5.2008 kl. 08:04

34 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Ég á rabbabara, en við, rabbabarinn og ég, erum að hugsa um að halda okkur á heimaslóðum, svo hann fer ekki til sultugerðar austur fyrir fjall. Erum með stór plön um víngerð með haustinu. Við erum semsagt bestu mátar. Þekki engan smið sem vit er í, en nokkra sem segjast alltaf vera að koma en koma svo ekki, seint eða illa......... til smíða altso 

Halldór Egill Guðnason, 24.5.2008 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband