Dularfulla skógarskokkiđ

Gekk í gegnum skóginn og skokkađi til baka. Stafalogn, regniđ hvíslađist á viđ aspirnar, endurnar sáu ekkert nema hvor ađra og syntu hinar spökustu um tjörnina - sem var tóm í fyrrasumar. Áin niđađi í átt til sjávar í bakgrunninum og mér leiđ vel. Líđur raunar enn vel...................

Löggan var líka í skóginum. En ekki ađ skokka - ţeir voru ađ gera eitthvađ allt annađ Bandit Kannski í löggu og bófa? Veit ekki. Veit heldur ekki hvort ţeim leiđ vel. Kunni ekki viđ ađ spyrja Cool

Ef ţiđ heyriđ af miđaldra konu á harđahlaupum undan löggunni í skógi á Suđurlandi ţá var ţađ ég! Ţiđ getiđ svo sagt ykkur ţađ sjálf ađ sagan er lygi - ég er ALDREI á harđahlaupum LoL

Ég ćtla ađ birta hér annađ erindi úr ljóđinu sem enginn ţekkti um daginn - spurningin er enn sú sama! Hver orti?

 

Vort sandkorn himnahafs, hve ertu stór.

Ţín hljóđu straumaköst ná geiminn yfir.

          Í ţínu dufti drottins myndin lifir.

Ţú dropi varđst, svo fylltist ljóssins sjór.

Sá andi, er stillir stjörnuskarans kór,

hann stýrir hverju spori ţinna loga;

ţví hann er sá, sem allt sér í ţví eina;

ţví á eitt sjónarkast vort hvolfsins boga;

ţví speglast blikur blárra, djúpra voga

         í blađsins dögg, í tárum ţinna steina

Ţađ skal tekiđ fram ađ myndin tengist efnisinnihaldi ekkert. Mér fannst hún bara viđ hćfi - ţađ er greinilega ţarna sem skýin eru búin til InLove

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Gott ađ vita ţetta Hrönn mín eyđir óvissunni.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 17.5.2008 kl. 10:04

2 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Löggan hefur örugglega veriđ ađ mćla ökuhrađann í skóginum.... mér skilst ađ löggan á Selfossi sé ađallega í ţví ţessa dagana...

Eigđu yndislega helgi ljúfust...

Fanney Björg Karlsdóttir, 17.5.2008 kl. 10:15

3 Smámynd: Hugarfluga

Fyrst ţú varst ekki á hlaupum undan löggunni ţá hefurđu pottţétt veriđ á eftir ţeim. Sóđastelpan í skóginum!

Hugarfluga, 17.5.2008 kl. 10:19

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

spennandi skokki lokki, gott ađ ţú varst ekki elt upp af löggunni.

hafđu fallegan laugardag

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 17.5.2008 kl. 10:35

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég hef einmitt alltaf spáđ í ţađ hvar skýin verđa til

Huld S. Ringsted, 17.5.2008 kl. 12:20

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Skýin eru kalt loft sem dregst saman í massa og .... hehe ţú ert snúlla.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.5.2008 kl. 13:52

7 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 17.5.2008 kl. 19:57

8 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Skýin eru bara vatn sem er ađ drepast úr hita og gufar upp. Cloud 2  Cloud 2

Ásdís Sigurđardóttir, 17.5.2008 kl. 20:27

9 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 17.5.2008 kl. 22:32

10 Smámynd: Solla Guđjóns

Hrönn ţađ kom ekki fram í fréttinni ađ konan hafi veriđ á harđahlaupum heldur röllt í hćgđum sínum......passar ţađ ?

Og pćldu í ţcí ađ áin rennur í átt til mín og er örstutt frá mínum golfvelli.

Ég veit alveg hver samdi ţetta ljóđ og líka fyrripartinnég sem ţoli ekki  lýgi er ađ ljúga

Solla Guđjóns, 17.5.2008 kl. 22:44

11 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Já Fanney! Örugglega ćtluđu ţeir ađ sekta mig fyrir ađ hlaupa of hratt!!

Hallgerđur! Ţađ er talfrelsi í bankamannahúsinu........ mátt lesa ţetta eins og ţig lystir

Solla! Nei oj örugglega ekki ég - ég er ekki svona subbuleg

Hrönn Sigurđardóttir, 18.5.2008 kl. 00:02

12 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Jćja kella! Ţú hefur alltaf veriđ veik fyrir mönnum í júníformum. Ég man eftir ţér á 17. júní ţegar viđ í lúđrasveit Selfoss spiluđum í fullum skrúđa.HA! Svona kella.

Annars er ág viss um ađ ţađ var Steini Spil sem orti ljóđiđ. Gátan leyst.

Gunni Palli kokkur. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 18.5.2008 kl. 07:12

13 Smámynd: Rebbý

ţú hefur nú örugglega tékkađ ađeins á löggustrákunum, svona spáđ hvort hćgt vćri ađ dađra viđ ţá

Rebbý, 18.5.2008 kl. 10:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.