Jæja...

...þá er ég búin að fara út með hundinn, í okkar venjubundnu morgungöngu og í leikfimi!! Hrikalega erfiður tími hjá Betu í dag. Beztu tímarnir eru þegar ég nötra á leiðinni út í pott. Það var næstum þannig tími í dag. Í sárabætur lofaði hún okkur blaki í næsta tíma. Ætli hún lesi bloggið mitt? Whistling

Sundblak er verulega skemmtilegt blak og ég mæli með því að allir prufi. Garga á hinar stelpurnar í liðinu að reyna að FÓRNA sér þegar þær reyna að forðast að skella í bakkann í vanmáttugum tilraunum við að blaka boltanum yfir netið.  Annars er ég svo mikil keppnismanneskja að hinar kellingarnar fara oft grenjandi upp úr eftir blakið Devil Ójá það liggja víða vælukjóarnir.................

Núna ætla ég hins vegar að leggja mig, úti snjóar og þá er gott að kúra undir rúmi W00t Bezt að nýta þessu fáu daga sem eftir eru þar til ég byrja að vinna af einhverri alvöru!

Vekið mig klukkan tíu InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Ræææs. Klukkan er tíu. Óhætt að koma undan rúmi

Halldór Egill Guðnason, 30.10.2007 kl. 09:55

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góðan daginn daginn daginn

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.10.2007 kl. 10:13

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er þessi keppnismanneskja mikið fyrir að liggja undir rúmi?  Við hvað er hún hrædd?  Blakhetjur? Góðan daginn mín kæra, vakna og gera.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.10.2007 kl. 10:43

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góða dag Hrönn mín ég gat ekki annað  en fara að hlæja af henni Jenný þar sem hún sagði hvort þú værir mikið fyrir að liggja undir rúmi.

Kristín Katla Árnadóttir, 30.10.2007 kl. 13:56

5 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Þú ert sko húsbóndi á þínu heimili og kemur undan rúminu þegar þér sýnist.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 30.10.2007 kl. 16:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband