Bjarni og demantarnir.......

Las í blaðinu í morgun að Íslendingar vilji stærri demanta til jólagjafa. Nú bíð ég aldeilis helspennt eftir jólunum Tounge

Sá líka einhversstaðar að Össur segi að enginn hafi spurt eftir Bjarna. Hlýtur að vera leiðinlegt fyrir Bjarna að hanga svona og enginn spyr eftir honum. Af hverju spyr enginn eftir honum? Er það vegna þess að hann er leiðinlegur? Eða vegna þess að enginn man eftir því að hann hafi ætlað með Össuri? Össur sagði mér líka að Indónesar vilji framleiða ál á skikkanlegu verði. Væri ráð að senda þeim eins og nokkrar verksmiðjur?

Ég er að mála í rigningunni - inni - og ímynda mér alla demantana sem ég hlýt að fá í jólagjöf frá vinum og velunnurum. Það er að segja ef ég fæ frið því allir eru að spyrja eftir mér............ Enda heiti ég ekki Bjarni.

InLove 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Aumingja Bjarni, en hvar ert þú (bara svona af því allir eru að spyrja).  Hér er jólagjöfinn og þegiðu svo.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.10.2007 kl. 13:55

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Svona er þetta við fáum örugglega ekki svona demant í jólagjöf eins og Jenný sendi þér. Knús til þín.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.10.2007 kl. 15:09

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Hrönnsla ég var líka að mála í rigningunni.....og fór í göngu með vatnsheldan maskara að sjálfsögðu!

Flottust.

Heiða Þórðar, 23.10.2007 kl. 17:55

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ekki vorkenni ég Bjarna!

Huld S. Ringsted, 23.10.2007 kl. 21:20

5 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

bíddu !!!!... demantar????...hvar????..hvernig?????..... Je minn ég er sko allveg úti að hjóla.......verð að fara að fylgjast betur með....

Fanney Björg Karlsdóttir, 23.10.2007 kl. 22:01

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég á alla þá demanta sem ég þarf í lífi mínu. Mínir eru allir af holdi og blóði. En ég veit að Jennslan okkar verður flott og fordekruð með grjót á baugfingri. Bjarni who??

Ásdís Sigurðardóttir, 23.10.2007 kl. 23:20

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála Ásdísi, ég þarf ekki fleiri demanta, ekki femanta eða aðra steina, ég á fullt af steinum, allskonar, er grjót ekki bara grjót ?  Nei mínir demantar eru eins og Ásdísar af holdi og blóði.  Og ég er sammála, Jenný verður rosaflott með gimsteina. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 23.10.2007 kl. 23:46

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Mér finnst margt fallegra en demantar

Marta B Helgadóttir, 24.10.2007 kl. 01:08

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jenný? Hvað kemur það mínum demöntum við hvort Jenný er flott með demanta eða ekki??

Nú er ég bara alveg úti á túni..........

Hrönn Sigurðardóttir, 24.10.2007 kl. 08:04

10 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

AlheimsLjós til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 24.10.2007 kl. 21:06

11 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Ha, varstu að spyrja um mig? Ég get ekki komið út að leika núna.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 24.10.2007 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband