hundrað tindar....

Frábær þessi gaur sem er að ganga á 100 tinda!

Skil bara ekki af hverju hann hefur ekki samband við mig sem göngufélaga. Getur verið að hann lesi ekki bloggið mitt? Hugsanlega er það ástæðan þ.e. að hann sé bara hreinlega úti að ganga þegar gullkornin mín falla hér................

Nú erum við úti á sama tíma! Hann ætlar að ganga á Miðfellstinda í Skaftafelli í NÓTT!!!! Segiði svo að ég sé klikk. Ég er þó ekki í fjallgöngum í myrkrinu W00t ég vafra bara meðfram árbakkanum í kolsvarta myrkri.......................

Tek ofan fyrir svona fólki! Hef alltaf verið veik fyrir vitleysingum LoL

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já og svo brjótast auðvitað út fagnaðarlæti ef hann týnir áttum í myrkrinu og það þarf að ná í hann.  Auðvitað vona ég það besta en mér finnst þetta nú að æra óstöðugan að leika sér svona.

Ogskammastínkjéddling

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.10.2007 kl. 20:21

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er að reyna Jenný! Virkilega er að gera mitt bezta hérna.......

Hrönn Sigurðardóttir, 10.10.2007 kl. 20:59

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mér finnst hann frábær en þú ert dugleg líka.

Kristín Katla Árnadóttir, 10.10.2007 kl. 22:05

4 Smámynd: Hugarfluga

Á meðan hann röltir á einhverja hundrað tinda ætla ég að borða hundrað súkkulaðivindla. Og vera snögg aððí!  Bít ðat!

Hugarfluga, 10.10.2007 kl. 22:53

5 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

100 tindar! Þvílík elja. Flott hjá honum, en hvurn fjandann er hann brölta þetta um miðja nótt? "Hurðu" annars Hrönn, bara svona smá forvitni.: Ertu að prufa hvort "SKJ'AHV'ILIGLERAUGUN" virki í myrkri?

Halldór Egill Guðnason, 11.10.2007 kl. 09:10

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta er hinn myndarlegasti maður Hrönn mín, ég er viss um að hann er bara á einhverjum tindum, eða tindabikkjum, þegar gullkornin þín falla hér.  Og hann er að missa af heilmiklu skal ég segja þér.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.10.2007 kl. 09:28

7 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Hundraðtindagönguferðarhugsanavilluóróafjargviðrisskjáhvíligleraugna-

hugleiðingamisskilningsmyrkrabrölt. (Meðfram árbakkanum altso..)

Halldór Egill Guðnason, 11.10.2007 kl. 12:15

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

Dísess Hrönn...þú mátt eiga þennan alveg í friði fyrir mér.

Heiða Þórðar, 11.10.2007 kl. 17:25

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú verður bara að ganga í veg fyrir hann     

Ásdís Sigurðardóttir, 11.10.2007 kl. 21:35

10 Smámynd: Marta B Helgadóttir

...eða p´rofa að bregða fæti fyrir hann - á jafnsléttu ef hana er að finna þarna einhversstaðar?

Marta B Helgadóttir, 12.10.2007 kl. 01:33

11 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 12.10.2007 kl. 08:16

12 Smámynd: Rebbý

já þetta kalla ég bilun úr sófanum mínum undan teppinu

Rebbý, 12.10.2007 kl. 12:45

13 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

keypti mér hlaupabrjóstarhaldra í dag, dóttor mín sagði að það væri meira nauðsinlegt en hlaupaskór, ég á þá ! fer í gang þegar ég kem frá usa

AlheimsLós til þín 

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 12.10.2007 kl. 16:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.