Hundavað.....

Er búin að vera hrikalega dugleg í dag.

Vaknaði 05:50 reif mig á lappir og tók labbakút með mér út í skóg að hlaupa, hann reyndi aðeins að malda í móinn og segja mér að sofa aðeins lengur - jeræt!

Þegar ég svo kom heim aftur var þvílíkur fítonskraftur í mér að þegar ég var búin að sturta mig ákvað ég að sandurinn á gólfinu færi í taugarnar á mér og ryksugaði - jamm kl. 07:32 var mín að ryksuga. Kemur sér að ég á góða granna sem sofa vært þó ég sé að þessu brambolti öllu! Það er ekki öllum gefið að vera góðir grannar.........

Vann svo eins og vitleysingur í allan dag og er nærri búin að vinna upp þessar tvær vikur sem ég tók í júní!!!!!! Kemur sér vel því ég er að spá í að fara aftur í frí í ágúst og smella mér jafnvel eina stutta fokkferð í danaveldi - þarna kom nú þulan upp í mér.......Tounge

En eins og við segjum í sveitinni: Hver er ber að baki nema þulu eigi í handraða.....

Bullið..... Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugarfluga

Hey, hætteþþu þjálf, þaddna þkokkbðjálæðinguð!!!

Hugarfluga, 8.8.2007 kl. 22:07

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Fluga..... Þú ert frábær....

PS það er ekki ég sem er brjálæðingur - það er hann!!

Hrönn Sigurðardóttir, 8.8.2007 kl. 22:10

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vá vildi að ég væri svona dugleg

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.8.2007 kl. 22:59

4 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Dísúss kræst, segi ég full öfunar og dæsi yfir ódugnaði og lestrarsýki....

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 8.8.2007 kl. 23:25

5 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

---- þarna átti að standa öfundar, ef þú hefðir nú ekki fattað það....

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 8.8.2007 kl. 23:25

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Æi þú ert yndisleg ég bið  að heilsa elsku lappakút þú ert svo dugleg.

Kristín Katla Árnadóttir, 8.8.2007 kl. 23:42

7 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Hrönn mín..... það er til nafn yfir svona hegðun þar sem ég vinn....... plís teik it ísí......

Fanney Björg Karlsdóttir, 8.8.2007 kl. 23:48

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ji minn kona hvað þú ert ofvirk

Jóna Á. Gísladóttir, 9.8.2007 kl. 02:12

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég vil að þú bloggir um fokkferðina.  Ekki spurning og þú mátt ekki draga neitt undan.  Leyfðu okkur að kynnast kyn-Hrönn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.8.2007 kl. 13:18

10 Smámynd: SigrúnSveitó

jussus dog! Held þú hljótir að vera ofur-virk!! Mig langar enn út að hlaupa en hef ekki komið mér af stað eftir að ég fór þarna einu sinni í vor.  Ætla alltaf á Langasand að hlaupa...það hlýtur að koma að því!
Langar töluvert að taka þátt í Barðsneshlaupinu á Nobbarafirði á næsta Neistaflugi...

SigrúnSveitó, 9.8.2007 kl. 13:37

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Geri það Jenný! Að sjálfsögðu.

Hrönn Sigurðardóttir, 9.8.2007 kl. 13:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband