Willtir westfirðir....

.....er að horfa á seinni hluta þáttarins í sjónvarpinu. Frábærir þættir.

Rétt í þessu var heimsóttur galdramaður, sem ég missti nú af hvað heitir. Þegar hann var búinn að fara með stórfenglega þulu og skyrpa í allar áttir m.a. á hauskúpu, voru sýnd skrækjandi börn á hlaupum út um dyrnar hjá honum. Hann horfði brosandi á eftir þeim og sagði svo, með mikilli innlifun: "......mér finnst svo gaman að hræða börn...."

Ég fann mig svo með honum...... Ég veit fátt skemmtilegra en að segja börnum lygasögur, nema ef vera skyldi að ljúga Eyfa bróður fullan af einhverri vitleysu......

Ætti kannski að flytja westur? Er ég í röngum landshluta?

LoL

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

æi þú er dásamleg Hrönn mín. hehe

Kristín Katla Árnadóttir, 8.8.2007 kl. 00:35

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm Hrönn mín hér eru nornir og seiðkarlar daglegt brauð  Vertu bara ævinlega velkomin.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.8.2007 kl. 00:50

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

kvikindi

Jóna Á. Gísladóttir, 8.8.2007 kl. 10:31

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Missti af þessum, missi reyndar af öllu í sjónvarpi þessa dagana að frátöldum fréttum.

Muahahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.8.2007 kl. 11:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.