Afmælisbarnið!!!!

 Linda og Auður Erla Linda Dröfn á afmæli í dag!

Linda er elst af frænku og frændahópnum. Þ.e. elsta dóttir, elstu systur minnar..... og nýtur þar af leiðandi svolítillar sérstöðu og mamma hennar bjó þar að auki heima hjá mér þegar hún fæddist. Ég man hvað mér fannst Linda falleg þegar hún var lítil og ég fékk að svæfa hana í vöggunni, söng fyrir hana öll þau lög sem mér þóttu fallegust og fékk endalaust að dúllast með hana.

Mér finnst hún ennþá bera af. Heart

Linda er gáfuð, skemmtileg, fyndin OG falleg - svolítið lík frænku sinni LoL

Linda býr í Danmörku með litlu fjölskyldunni sinni og þegar ég verð stór ætla ég að verða aupair hjá þeim.

Innilega til hamingju með daginn elsku Linda mín.

lovjútúpíses Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með frænkuna þína. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.7.2007 kl. 13:15

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Til hamingju með með  frænku þína . Hrönn mín

Kristín Katla Árnadóttir, 19.7.2007 kl. 15:58

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

til hamingju með hana

ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 20.7.2007 kl. 08:02

4 Smámynd: Hugarfluga

Góðar frænkur og góðar minningar. Til lukku með'ana

Hugarfluga, 20.7.2007 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband