Allt önnur nálgun....

01 Stubbalingur hitti ketti kjallarabúans í garðinum og ákvað að "hömpast" aðeins á öðrum þeirra.

Hann var svo óheppinn að kjallarakonan var úti í dyrum og setti hann hið snarasta í nálgunarbann.....

....nú mega kettirnir ekki lengur fara út.....

Ég verð nú að segja að mér finnst þessir kettir agalega óvandaðir - hef enda alltaf haldið því fram að pabbi stubbalings sé köttur. Finnst þetta renna stoðum undir þá sannfæringu mína. Ég meina ekki er hann perri!! Ekki hundurinn MINN Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Hvaaa... engin er verri þótt hann sé perri...

Fanney Björg Karlsdóttir, 14.7.2007 kl. 23:59

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

híhíhíhí - nefnilega............

Hrönn Sigurðardóttir, 15.7.2007 kl. 00:02

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það veit ég hann er ekki perri þessi dúlla. Þessi elska.

Kristín Katla Árnadóttir, 15.7.2007 kl. 01:48

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

mínir hundar og kettir eru bestu vinir, þeir þurfa bara að venjat hver öðrum.

hafðu fallegan sunnudag kæra hrönn á selfossi !

Ljós  líka til ykkar beggja

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 15.7.2007 kl. 12:32

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hömpa???????????? OMG eins gott að ég skil ekki útlensku.  Er það nokkuð motherfucking awsome behaviour?

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.7.2007 kl. 13:38

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nei Jenný mín. Þetta er meira svona í ætt við söngstíl Engilberts Hömperting.....

Hér í sveitinni gerum við ekki sem má flokkast undir óæskilega hegðun! Og ef það kemur fyrir er það vegna aðkomufólks.........

Hrönn Sigurðardóttir, 15.7.2007 kl. 20:50

7 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

.... nei segi það, ekki ÞINN....Mér líkar vel við frjálslynt fólk og frjálslynd dýr....

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 16.7.2007 kl. 21:57

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 16.7.2007 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband