Hundar og hættuleg á

Labbaði í sólinni með labbakút upp með á. Þar hittum við annan hund sem var næstum jafn..... maður segir náttúrulega ekki vitlaus um uppáhaldsgæludýrið sitt..... en hann var allavega jafn! Tounge01

Strákurinn sem var með hinn hundinn, sem er einhverskonar minkahundur, vildi endilega sýna mér að sinn hundur þyrði að vaða í ánni - eins og okkur væri ekki sama..... Við snérum svolítið upp á okkur og ég sagði honum að MINN hundur vissi nú bara að áin væri hættuleg - og þess vegna vildi hann ekki vaða - ekki vegna þess að hann þyrði ekki.............

Fórum samt með honum og dáðumst að því hvað hann þyrði..... Labbakútur fékk sér meira að segja að drekka úr ánni LoL

Gengum svo áfram áleiðis að Laugardælum, þar sem bóndinn var í heyskapi, eins og sonur minn sagði alltaf í gamla daga þegar bændur sinntu bústörfum. Sjáðu mamma hann er í heyskapi.....

Honum fannst líka alltaf svo gaman að reikna þegar hann var lítill og þegar hann var spurður hvað einn plús einn væru, stóð nú aldeilis ekki á svari. Ellefu.....001

Skelli hér inn einni mynd sem er ekki af mér, enda veit ég líka að áin er ekki leiksvæði

Ást og biti Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú ert alltaf svo fyndin Hrönn mín  gott hjá þér að sporssera með labbakút að vatninu  og fékkst þú þér ekki sopa líka

Kristín Katla Árnadóttir, 26.6.2007 kl. 21:22

2 Smámynd: Hugarfluga

Hehehe ... heyskapi!! Lovlí  Ég er nebblega í svona heyskapi sjálf!

Hugarfluga, 26.6.2007 kl. 22:28

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 26.6.2007 kl. 22:37

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Má spyrja hvert er gæludýrið sem er ekki uppáhalds?

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.6.2007 kl. 22:38

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hef ekki ennþá fundið það - en það er hérna einhversstaðar....

....á eftir að gá niðri

Hrönn Sigurðardóttir, 26.6.2007 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband