Ég er komin í....

...langþráð sumarfrí.......28

Ætla að nota tímann til að vakna snemma og fara út að skokka - æfa mig fyrir kvennahlaupið -  ætla sko ekki að koma síðust í mark!!!! Hvíla mig..... dekra við hundinn...... lesa..... heimsækja vini - ef ég á þá einhverja Tounge Horfa á sjónvarpið..... leggja mig... lesa meira.... elska sjálfa mig.... prjóna..... leysa lífsgátuna.....

Úje

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ohhh sumarfrí eru æði...ég er í ævilöngu sumarfríi núna. Fannst það bara svo ágætur lífsstill að ég ákvað að halda honum bara...en hver á að þrífa hjá þér??? Sé hvergi þrif eða þvotta á listanum..

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 5.6.2007 kl. 22:28

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með fríið hlauptu bara ekki framúr þér

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.6.2007 kl. 22:32

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

heheheheh þrífa Snætrýna? Til hvers heldurðu að kona eignist börn?

tíhí

Hrönn Sigurðardóttir, 5.6.2007 kl. 22:32

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Engin hætta á því Jenný.....

.....er bara í skemmtiskokksgírnum.....

Hrönn Sigurðardóttir, 5.6.2007 kl. 22:33

5 Smámynd: Hugarfluga

Hef aldrei skilið þessa áráttu fólks að hlaupa svona út í buskann. En velkomin í sumarfrí!!!!

Hugarfluga, 5.6.2007 kl. 23:44

6 Smámynd: Ólafur fannberg

sumarfrí nammi namm

Ólafur fannberg, 6.6.2007 kl. 12:07

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það er gott að fara í sumar frí og slaka á og gera það sem maður vill.

Kristín Katla Árnadóttir, 6.6.2007 kl. 13:23

8 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

En en en,,, ætlar þú virkilega að hlaupa í þessum skóm?

Sigfús Sigurþórsson., 6.6.2007 kl. 15:33

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Finnst þér þeir ekki flottir Sigfús?

Hrönn Sigurðardóttir, 6.6.2007 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.