ég...

 11

...er alveg staðráðin í því að vakna snemma í fyrramálið, fara út á golfvöll (ætla að vera svo snemma að aðeins fuglinn fljúgandi verður mættur) og hlaupa einn hring. Alltaf bezt að vera þar áður en golfararnir mæta - minni hætta á kúlum í hausinn.

Það er alltaf svo gott að hlaupa, sérstaklega þegar það er búið - nei ég lýg því, sérstaklega þegar ég er byrjuð.Tounge

Tek litla kút með mér, hann verður alltaf svo yfir sig spenntur þegar ég byrja að hlaupa - heldur alltaf að nú sé sko eitthvað spennandi að ske og reynir að reka mig í allar áttir...... nei, nei hann er ekkert vitlaus........Wink

Sting þessa af....

12

....einhvern tíman

Tounge

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

er ekki marathon næst?

Ólafur fannberg, 14.5.2007 kl. 22:23

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

jú, þegar maður má vera nokkra daga í því

hehe

Hrönn Sigurðardóttir, 14.5.2007 kl. 22:25

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...og þá meina ég sko hlaupinu

Hrönn Sigurðardóttir, 14.5.2007 kl. 22:25

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er það voffadýrið sem hleypur með þér? Smútsj.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.5.2007 kl. 22:32

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ójá Jenný mín - ekki nennir hinn því, sefur á sitt sæta eyra á þessu tíma sólarhrings

Hrönn Sigurðardóttir, 14.5.2007 kl. 22:34

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Virkar skemmtilegt á mig.  Þyrfti að fá mér svona hlaupasprett. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.5.2007 kl. 10:16

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

á ég að taka þig með næst?

Þetta var frábært, bara ég hundurinn og nokkrir fuglar - og svo sveitalyktin (vil ekki segja svínalyktin  því það skemmir svo ímyndina......)

Hrönn Sigurðardóttir, 15.5.2007 kl. 12:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband