sunnudagur

tiltektBúin með tiltekt, er svo stálheppin að ég á vél í kjallaranum sem sér um þvottinn fyrir mig, ég sé bara um að stjórna því hvað fer í hana og við hvaða hitastig.....þvotturblankalogn og rigning, ætla út að labba með litla kút - sem vill enn og aftur koma því á framfæri að hann sé hvorki lítill né kútur....LoL

Ætla svo að horfa á video í dag, flakka um netið og njóta þess að gera ekki neitt - sama hvað Intrum segir Kissing

Vona að þið eigið jafn dásamlegan dag framundan Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk Hrönn mín sömuleiðis.  Þetta með þrifin hmm.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.4.2007 kl. 11:23

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já Intrum er vondur félagsskapur hefði amma mín sagt!  Njóttu dagsins.  Ég kunni mun betur við fyrra útlit síðunnar!

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.4.2007 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband