Loksins....

.....komin í netsamband aftur heima hjá mér. Allir eins þessir tölvukallar. Segja bara: "þetta er ekkert mál þú bara.............." aha, uhummmmm segi ég þá alltaf voða gáfuleg en svo kostar þetta 3ja tíma streð, tvo bjóra, svita og tár

tölvur bjor bjor1

Annars var ég að lesa athugasemd frá Dúu þar sem hún stakk upp á að við hættum að tala um Húsa og færðum okkur yfir í Jericho. Ég er til í það!!! Þar eru sko sætir strákar. Ég man eftir þremur bara algjörlega án þess að hugsa mig um. Hver er ykkar dr. House þar?

LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég yfirgef ekki vini í neyð.  Þú getur farið til Jericho ég hangi í Húsinu. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.4.2007 kl. 11:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband