Hetjur

Ég verð nú bara aðeins að tjá mig.

Mér finnst svolítið krípí þegar karaktarnir úr Heroes eru klipptir inn í íslenskt umhverfi........

.....svarti gaurinn á bryggjunni, ég fæ alveg gæsahúð - og það er ekki vegna þess að ég hafi eitthvað á móti svörtu fólki - sumir af mínu beztu svertingjum eru vinir! Svo finnst mér alveg jafn krípí þegar löggan sem heyrir fólk hugsa stendur við skólann!

Má ég þá frekar biðja um Hús lækni.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, ég horfi ekki á Heroes en fæ alltaf hroll þegar ég sé þá standa í íslensku umhverfi.  Það er krípí.  Húsi er allt önnu Ella

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.4.2007 kl. 19:36

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Veit alls ekki neitt um þetta Heroes...hins vegar er doktor Hús skemmtilega hrokafullur, að mínu mati...en ég gleymi reyndar eiginlega alltaf að ég er með sjónvarp...

SigrúnSveitó, 17.4.2007 kl. 15:25

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Fylgist ekkert með þessu

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.4.2007 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.