Morgunleikur...

...fór í leikfimi í morgun. Þar var íþróttanemi í þjálfun - alltaf gaman að því Smile

Hún endaði tímann á "leik" sem fólst í því að við áttum að stilla okkur upp við annan bakkann, fá aðra samstæðu úr samstæðuspil, rjúka svo yfir að hinum bakkanum og finna hina samstæðuna, það lið vann sem stóð uppi með flestar samstæður að leik loknum.

Ég var í liði með tveimur blindum konum (ég er önnur af þeim) einni ósyndri og einni haltri, og ef þið ætlið að reyna að halda því fram að það skipti ekki máli í sundi þá hafið þið sko EKKI rétt fyrir ykkur Tounge Mitt lið var með 8 samstæður og í öðru sæti, liðið sem vann fékk níu samstæður - ég ætla að heimta endurtalningu! Ekki það að ég sé neitt tapsár en ég ætla sko að gera mál úr þessu í næsta tíma!!!!!!!!

Huh! níu samstæður - kunna ábyggilega ekki að telja......

Can_You_Handle_It_07

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm heimta endurtalningu það er lágmark.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.3.2007 kl. 20:01

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Endurtelja, endurtelja!  Audda ertekki tapsár mín kæra, bara varkár enda skiptir svona talning ÖLLU máli

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.3.2007 kl. 11:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband