Jæks....

....klikkaður dagur í dag - og svo fór að rigna, væri alveg til í slagveðursrigninu núna, með roki og öllu saman, er í stuði til að horfa á regnið gráta niður rúðurnar og bílana ösla eftir aðalveginum Smile 

Ætti kannski að mæta til Gurríar í himnaríki með handklæðin mín - þá þarf ég að strauja þau...... get ekki látið mín handklæði sjást óstraujuð við hliðina á hennar.... Var ekki búið að lofa leiðindaveðri uppi á Skaga?

Hvað ætlarðu að hafa í matinn?

Tounge

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Sjitttturinn, ég sá ekki þessa færslu! Þarf að fara að gera eitthvað í þessu ... ég fæ bara sumar bloggfærslur bloggvina minna upp í stjórnborðinu og held alltaf að allir sem sjást ekki séu latir við að blogga. Ég hefði boðið þér upp á einhvern góðan kjúklingarétt og fært þér matinn að glugganum svo að þú þyrftir ekki að hreyfa þig. 

Sorrí, engill! Gef mér yfirleitt tíma um helgar til að rúlla vandlega í gegnum alla bloggvini en stundum bregst það ... svona ef einhver dirfist að eiga afmæli eða eitthvað ... 

Guðríður Haraldsdóttir, 20.3.2007 kl. 15:57

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

 þér er fyrirgefið

Hrönn Sigurðardóttir, 20.3.2007 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.