Ég var að hugsa

þar sem ég gekk út með á með Ljónshjartað og Kisuling hvort það væri nokkuð líf að vera fugl.

Spáið í það. Alltaf á varðbergi flögrandi um, sendandi út aðvörunartíst! Ekki nóg með að þú þurfir að vara þig á mannfólki heldur líka fjórfættum óvinum. Köttum, hundum, bílum.

Aldrei róleg stund. 

Ég er allavega ferlega fegin að vera ekki þröstur Sideways


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Segðu ..hvað þá rjúpa eða gæs

Sigrún Jónsdóttir, 28.12.2010 kl. 13:32

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Segðu ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 28.12.2010 kl. 13:35

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

góð ...... 

Marta B Helgadóttir, 28.12.2010 kl. 14:52

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Fuglar eru alla vega ekki flughræddir ... eins og ég   Hugsa að það gæti verið voða gaman að fljúga svona um, fugl þarf samt örugglega að gæta sín vel. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.12.2010 kl. 15:00

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Kisustrákur sefur á sitt græna dag eftir dag undir jólatrénu. Hugsanlega dreymir hann um fuglasöng á grein..........

Hrönn Sigurðardóttir, 28.12.2010 kl. 20:36

6 identicon

Það er ekki mikið spennandi að vera matur .Ég á fuglavini í útlandinu.Það er lítið torg sem við göngum í gegnum á leið til vinnu,þar er hópur af fuglum.Við erum alltaf með fuglamat með okkur og fuglarnir virðast þekkja okkur og það er ferlega krúttlegt.Þetta er ekki fuglar sem fólk borðar nema sá sænski sem grillaði einn á einnota grilli á miðju torginu við miklar óvinsældir fugla og manna.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 30.12.2010 kl. 15:56

7 Smámynd: Ragnheiður

Nei ég myndi ekki vilja vera fugl ! Mínir tína saman fugla og mýs af miklum móð, agalega duglegir strákar....

En jæja...gleðilegt ár Hrönn mín og takk fyrir gamla árið.

(flissaði nú helling að innleggi Birnu hehehe)

Ragnheiður , 30.12.2010 kl. 18:02

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þessir útlendingar sko.......

Gleðilegt ár stelpur mínar og takk fyrir mig

Hrönn Sigurðardóttir, 30.12.2010 kl. 19:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband