Ég ákvað í haust...

...einhverntímann að ég ætlaði að verða voða góð fyrir jólin. Prjónaði handstungur í gríð og erg í hverri messu og hverri jarðarför, sem ég ætlaði svo að gefa einhverjum hjálparsamtökum - nema hugsanlega fjölskylduhjálpinni........ - algjörlega á pari við Bergþór Pálsson sem prjónar jólagjafir baksviðs í dauða tímanum!

Ég fór meira að segja í föndurbúð í Kópavoginum - Kópavoginum takið eftir - til að kaupa silfurlitt garn sem ég ætlaði að hekla blúndur úr framan á handstungurnar.

Enívei.... tíminn leið - ég er búin með einhver fjögur pör og langt komin með fimmta. En það eru bara fjórir dagar til jóla - EF ég tel þennan með Tounge Þannig að ég tel útséð með gæzku mína fyrir þessi jól.

Dízes - ég vona að það verði líka kreppa um næstu jól Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Vertu bara eins og þú átt að þér í prakkarastuðinu   Síjúú soooon!

www.zordis.com, 21.12.2010 kl. 08:08

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehehe....

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.12.2010 kl. 10:07

3 identicon

 af hverju í kópavoginn ern ekki Reykjanesbæ ?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 21.12.2010 kl. 13:16

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 21.12.2010 kl. 16:28

5 Smámynd: Garún

Það er líka ein föndurbúð á Akureyri!

Garún, 23.12.2010 kl. 13:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.