Góđ ađferđ til ađ léttast mar.......

Ég sé ađ einn ţeirra bláu hefur stoliđ mínu slogani í kosningabaráttunni! Hann skrifar undir auglýsingar međ: Mundu mig - Ég man ţig W00t

Í dag er  prófkjör sjálfstćđismanna - allavega á Suđurlandi.

Ég sá mér leik á borđi og skundađi upp til ţeirra. Eyţór Arnalds kom upprifinn á móti mér og vildi sýna mér hvernig ég ćtti ađ kjósa! Ţađ sljákkađi ađeins í honum ţegar ég tilkynnti ađ ég vćri eingöngu komin til ađ segja mig úr ţessum flokki!!

Ég er ekki frá ţví ađ ég hafi lést um ca. ţrjú kíló..... mćli međ ţessu Tounge

Lifđu í lukku Heart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ozz erum kátr međ izz...

Steingrímur Helgason, 14.3.2009 kl. 14:40

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Izz er ađ gleđja ozz verulega. 

Anna Einarsdóttir, 14.3.2009 kl. 15:02

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Leiđ ţér ekki miklu betur?         Hann hefur örugglega sungiđ Kónguló kónguló eins og forđum ţegar ţú gekkst út.  

Marinó Már Marinósson, 14.3.2009 kl. 16:19

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju međ ţađ.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.3.2009 kl. 16:51

5 Smámynd: Einar Indriđason

Og... ţarna hefđirđu átt ađ taka myndavélina međ ţér, og taka myndir af ţessum flokkstuđrum, ţegar ţú ţrumađir út úr ţér:  "Ég er hćtt, farinn, skrifiđ mig út, vil ekki leika viđ ykkur lengur, ţiđ argans aumingjar og látbragđsleikarar!"

Jafnvel hringja í DV og fá fyrirsögnina:  "Segir sig úr Flokknum, korteri fyrir kosningar"

Einar Indriđason, 14.3.2009 kl. 17:24

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hahaha já eins og fleiri frćgir sem eru alltaf ađ skipta um flokka..........

Hrönn Sigurđardóttir, 14.3.2009 kl. 18:04

7 Smámynd: Ragnheiđur

Hehe ćj...ég elska Todmobile

En ég er međ hugmynd ađ labbi...milli skrifstofanna ađ segja sig í og úr flokkunum

Ragnheiđur , 14.3.2009 kl. 20:13

8 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Úff... einu sinni ţótti mér líka vođa vćnt um Todmobile..... Svona eru nú hlutirnir eyđilagđir fyrir manni!

Hrönn Sigurđardóttir, 14.3.2009 kl. 20:18

9 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

*flisssss* Kónguló kónguló.....

Hrönn Sigurđardóttir, 14.3.2009 kl. 20:18

10 Smámynd: Brattur

Ertu ađ meina ađ ganga úr og í flokka sé grennandi... en spennandi...

Brattur, 14.3.2009 kl. 20:31

11 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Já! Og svo er mér svo létt

Hrönn Sigurđardóttir, 14.3.2009 kl. 20:38

12 Smámynd: Solla Guđjóns

Já ţađ er gott ađ fauk af ţér....býst viđ ađ ţú hafir sagt ţetta skilmerkilega Hrannarlega

Solla Guđjóns, 14.3.2009 kl. 22:06

13 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

býst viđ ţví já.........

Hrönn Sigurđardóttir, 14.3.2009 kl. 22:58

14 Smámynd: Vilma Kristín

:)

Vilma Kristín , 14.3.2009 kl. 23:15

15 Smámynd:

Skrambi var ţetta skondiđ

, 15.3.2009 kl. 00:07

16 identicon

Elsku Hrönn.  ,,Ég elska ţig systir eins og lamb, sem er til slátrunar leitt".  Ţannig hugsađi Jóhannes úr Kötlum sér pólitíska innlimun og ţađ er nú ekki lítiđ afrek ađ flýja slátrun.  Til hamingju međ ţetta ţú fiđrildi sem nú flýgur létt um engi :) . Hvernig vćri ađ nota hálfu dagana í bókarskrif?

Sólarheitar sunnudagskveđjur úr hjarta borgar.

Unnur Sólrún (IP-tala skráđ) 15.3.2009 kl. 08:30

17 Smámynd: www.zordis.com

Til hamingju mín kćrasta! Ţetta hefur veriđ alldeilis frábćr kúr sem ég mun prófa! Ég mun reyna ađ segja mig úr einhverju mjög fljótlega og hlakka til ađ losna viđ 30 kíló ....

www.zordis.com, 15.3.2009 kl. 20:58

18 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég get alveg ímyndađ mér ađ ţarna hafi ţungu fargi veriđ af ţér létt

Sigrún Jónsdóttir, 15.3.2009 kl. 22:03

19 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

skađađi ekkert ađ ganga ađeins fram af Todmobílnum í leiđinni........

Hrönn Sigurđardóttir, 15.3.2009 kl. 22:10

20 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.3.2009 kl. 23:19

21 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

 Góđ, eins og ávallt. Ég mćtti hins vegar og kaus í mínu kjördćmi, hinum megin Hengilsins, en...... Á morgun segi ég mig úr Flokknum. Verst ađ ţá verđur sennilega enginn"Kleppsvegsstauraklessukappi" til ađ taka viđ úrsögninni og ţví mun úrsögn mín fölna viđ hliđ ţinnar. Ţú ert fósturlandsins Freyja, ţađ fer ekkert á milli mála. Hvađ sagđi Brattur annars?

Halldór Egill Guđnason, 16.3.2009 kl. 03:15

22 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Iss ég skráđi mig aldrei inn í flokkinn, en ég er ennţá ađ fá bréf frá ţeim til dćmis beiđni um ađ mála Valhöll í sjálfbođavinnu, og svo alla bćklingana ţeirra inn um bréfalúguna, kćri Sjálfstćđismađur.................................  Ég komst ađ ţví ađ amma mín hafđi einhverntímann fyrir fimmtíu árum skráđ mig í kvenfélag sjálfstćđiskvenna og ţar sit ég og kemst ekki hćnufet.  Hef samt aldrei veriđ rukkuđ um ársgjald!!! skrýtiđ!!!

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 16.3.2009 kl. 20:56

23 Smámynd: Einar Indriđason

Bjóddu ţig endilega fram til ađ mála Valhöll.  Segđu ţeim ađ ţú munir mćta međ ţinn eiginn lit, blóđrauđan, og ţú munir (til ađ spara tímann) sprauta međ háţrýstidćlum.

Einar Indriđason, 17.3.2009 kl. 08:39

24 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hahah já! Best ég skrái mig aftur í bévítans flokkinn! Ţađ er líka svo gaman ađ ganga úr honum

Hrönn Sigurđardóttir, 17.3.2009 kl. 08:40

25 Smámynd: Einar Indriđason

Ný fyrirsögn í DV:  "Getur ekki ákveđiđ sig, vera međ, eđa vera úti"

(Köttur ađ kíkja í dyragćttina hvort ţađ sé gott eđa vont veđur úti, og hugsar... vera inni?  nei, vera úti?  nei?  en inni?  nei... kannski... En úti?  veit ekki... ţarf ađeins ađ spá í ţađ... En, kannski inni?  Úti?  Oh!  Hvílíkt val!  Best ađ liggja bara á ţröskuldinum.)

Eđa... Er ţetta kannski Hrönn ađ ganga í og úr hinum ýmsu flokkum?

Einar Indriđason, 18.3.2009 kl. 08:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband