Operation bros

Það bar til um þessar mundir...... vitlaust ævintýri? Tounge Ókey byrja þá bara upp á nýtt!

Þegar við Stúfur Stubbalings förum út í býtið - og ég er að tala um ess enn emm emm a þá gengur oft afskaplega myndarlegur maður hjá. Ég reikna með því að hann sé á leið í vinnu án þess að ég hafi íhugað það neitt sérstaklega né fylgst með því eitthvað nánar...... je ræt - rétt upp hönd sem trúði þessu!!  LoL

....Allavega þá er þetta afskaplega myndarlegur maður - var ég búin að taka það fram? Tounge Eins og gengur þá er ég nú misfalleg á morgnana, alveg frá því að vera bjútíkvín sem elskar ferðalög og börn, niður í að þora ekki að líta í spegil áður en ég fer út og þykja þar af leiðandi minna vænt um börn! Vitaskuld eru það helst þeir morgnar sem við mætum fallega manninum á mígildisferðum okkar! 

Fyrstu skiptin missti ég alltaf hjartað í buxurnar og hugsaði "díjjj hvað hann er sætur.... " ákvað svo að herða upp hugann og bjóða honum góðan daginn og frá því í október... -já, já, ég er með nánari dagsetningu ef þið hafið áhuga Tounge hef ég brosað líka til hans og passað upp á að Stúfur Stubbalings hagi sér skikkanlega.

Haldiði að ég hafi svo ekki mætt honum, daginn fyrir Gamlárs í Kuffjelaginu, félagsmiðstöð miðaldra húsmæðra.....? Hann brosti til mín og ég sver það - ég var óvenju hýr á brá með heimskulegt fótastrím glott það sem eftir lifði verzlunarferðar - og ekki er það nú minn stíll að lúkka stjúpid í Kuffjelaginu W00t 

Ég skal segja ykkur að ég er illa svikin ef það er ekki brúðkaup á dagskrá 090909 W00t

Lifið í lukku InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég óska væntanlegum eiginmanni til hamingju með brúðkaupið.  Mikið skelfing á hann eftir að verða hissa þegar þú nærð í hann.

Ég er líka svona bjútíkvín stundum og svo skrýtið að þá verður allt svo einfalt eitthvað.

Bara skiletteggi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.1.2009 kl. 10:21

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nei þetta er undarlegt

Hrönn Sigurðardóttir, 1.1.2009 kl. 11:05

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nohhhh. 

Vissirðu að 09.09.09 er miðvikudagur ? 

Og góðan daginn á nýju ári !

Anna Einarsdóttir, 1.1.2009 kl. 11:25

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Oh, hvað ég hlakka til að sjá brúðkaupsmyndirnar

Sigrún Jónsdóttir, 1.1.2009 kl. 11:52

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Gleðilegt spennandi ár, elskan. Hlakka til að fylgjast med i det hele, hele året :)

Knúzzzzz.......

SigrúnSveitó, 1.1.2009 kl. 13:13

6 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Gott að taka daginn frá strax. Svo er bara að bjóða honum í kaffi og kleinu og láta hann vita af áætluninni

Svala Erlendsdóttir, 1.1.2009 kl. 13:18

7 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Sumir láta sér nú nægja að taka bara daginn snemma, en þú ert greinilega búin að rúlla upp árinu og 1. janúar ekki liðinn Tékkaðu nú á því til öryggis, áður en pantaður er prestur og salur, hvort gripurinn sé nokkuð búinn að vera í hnappheldunni síðan 06.06.´06   Óska þér annars árs og friðar, eilífrar fótastrímsælu og gleðilegra gönguferða með Stubbalingi undirrúmsfélaga.

Halldór Egill Guðnason, 1.1.2009 kl. 13:33

8 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Hjúkket.... ég hélt eitt augnablik þegar ég las lýsinguna á manninum að þú værir að tala um Bóndann en svo áttaði ég mig á því að hann var ekki staddur í Kufffjelaginu umræddan dag..... þannig að nú hlakka ég til brúðkaupsdagsins þíns.... ég pant búa til brúðarvöndinn....

Fanney Björg Karlsdóttir, 1.1.2009 kl. 13:43

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehehe þetta verður spennandi að fylgjast með Hrönn mín.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.1.2009 kl. 13:48

10 Smámynd: Dísa Dóra

Dagurinn tekinn frá hér svo þú getur bókað að ég mæti.

 Flottur dagur þetta enda greinilega á ferðinni fallegt par

Dísa Dóra, 1.1.2009 kl. 14:19

11 Smámynd: Vilma Kristín

Juuuuu, enn spennandi!

Vilma Kristín , 1.1.2009 kl. 15:31

12 Smámynd: Huld S. Ringsted

Spennandi...................................................verður okkur bloggvinum boðið?

Gleðilegt ár gleðigjafinn minn

Huld S. Ringsted, 1.1.2009 kl. 15:40

13 Smámynd: Einar Indriðason

Ég merki við í dagatalinu hjá mér....

Einar Indriðason, 1.1.2009 kl. 15:45

14 identicon

Elsku Hrönn.  Gleðilegt nýtt ár.  Mikið er þessi maður heppinn.  Láttu mig bara vita ef ég get hjálpað til við saumsakpinn á brúðarslörinu, eða kannski prjónað leppa í brúðarskóna. 

Takk fyrir mig.  Þú ert hreinasta yndi.

Unnur Sólrún (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 17:47

15 Smámynd: www.zordis.com

Er Sígaunaævintýrið sem sagt OFF allar sveitaferðirnar mínar fyrir bý?

www.zordis.com, 1.1.2009 kl. 22:37

16 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nei nei nei Zordis!! Við skulum halda öllum möguleikum opnum ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 2.1.2009 kl. 00:02

17 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Gleðilegt ár Hrönn!

Ágúst H Bjarnason, 2.1.2009 kl. 07:42

18 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Hey...ég fer að ydda blýanta og panta blekbirgðir fyrir brúðkaupslimrurnar...úllala...þetta verður bara gaman!!!

Bloggvinir munu flykkjast að...segja gamansögur...sýna myndir...syngja og leika á alls oddi....090909...!!!!

Annars: Gleðilegt og heillaríkt ár 2009 og haltu áfram að skemmta okkur með öllum þínum frábæru frásögnum og skemmtisögum....!!!

Þú ert snillingur!!!

Bergljót Hreinsdóttir, 2.1.2009 kl. 14:29

19 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Nú skil ég brosið sem ég fékk, þú hefur verið nýbúin að hitta hann  þú varst eitthvað svo angurvær til augnanna og geislaðir.  Gangi ykkur vel áfram í !hitting"

Ásdís Sigurðardóttir, 2.1.2009 kl. 17:51

20 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Bergljót! þeinkjú ;) Alltaf svo gaman að vera metin að verðleikum

Dúa! Vitaskuld kom ekkert annað til greina Þú verður með slaufu í hárinu líka....

Ásdís! Hugsanlega stóð hann bara fyrir aftan þig.....?

Fanney! Góð hugmynd! Við verðum að setjast niður og stúdera vendi við tækifæri

Anna! Það verður almennur frídagur dagurinn sem ég gifti mig
 

Hrönn Sigurðardóttir, 2.1.2009 kl. 18:27

21 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég þarf þá ekkert að vera að gera mig að frekara fífli í golfskálanum !!!!!

Solla Guðjóns, 2.1.2009 kl. 20:50

22 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jú Solla! Það fer þér líka svo vel að gera menn svona hissa

Hrönn Sigurðardóttir, 2.1.2009 kl. 21:19

23 Smámynd: www.zordis.com

Hrönn .... í fyrsta lagi, hvað ertu búin að telja margar stjörnur?

Ég fer þá og þræði markaðina um helgina og geri tilboð í syni .... svo verður það sígaunabrúðkaup að sígaunasið!

Við þurfum að græja bjúgnaskinn til að útbúa þá einu hreinu meyju og .... jíha hvað það verður mikið fjör! Solla bakar og Fanney gerir blómvöndinn og svo er það vikugleði!

www.zordis.com, 2.1.2009 kl. 22:05

24 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Engar stjörnur - hér rignir.........

Afganginn líst mér forkunnarvel á ;) Einkum og sér í lagi þetta með bjúgnaskinnið
Vika er aaaalgjört lágmark í svona gill!! 

Hrönn Sigurðardóttir, 2.1.2009 kl. 22:25

25 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já og finndu nú einn með falleg augu og tindrandi bros....... og liðaða lokka álíka marga og eru í hári Dags

Hrönn Sigurðardóttir, 2.1.2009 kl. 22:26

26 Smámynd: Steingrímur Helgason

Eggjastokkaglamur er þetta ...

Steingrímur Helgason, 2.1.2009 kl. 22:37

27 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Gleðilegt nýtt ár elsku Hrönn og takk fyrir alla vinsemd á liðnu ári. Megi þér og þínum farnast vel.

Marta B Helgadóttir, 2.1.2009 kl. 23:20

28 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Eggjastokka??!!?? Que?? Þú ert að rugla saman stokkum Steingrímur

Marta!

Hrönn Sigurðardóttir, 2.1.2009 kl. 23:56

29 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

tetta er bara flott tala 090909...Bara kannski rangur vikudagur en tad gerir ekki neitt til tó hann heiti midvikudagur til mædu...Ástin sigrar allt.

Kvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 3.1.2009 kl. 09:18

30 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Elskan mín, hugsaðu þér að þú átt allt tilhugalífið framunda, og svo undirbúning brullaups og allt....gvöðíglasi. Hlakka til að fylgjast með þér í gegnum þetta. Þú ert skemmtileg í grámóskunni, hvernig ertu þá í brullaupsundirbúningsstússi???? Spyr sá sem ekki veit.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 3.1.2009 kl. 21:40

31 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hugsanlega að farast úr geðvonsku?

Hrönn Sigurðardóttir, 3.1.2009 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband