Outfit

Mig langar ađ syngja í kór!

Ég hef velt ţessu vandlega fyrir mér vegna ţess ađ hér í sveitinni er ekki flanađ ađ hlutunum međ flumbrugangi.........

Í "gamla daga" söng ég í barnaskólakórnum og síđar í Stúlknakór Gagnfrćđaskólans sem breyttist svo í Unglingakór Gagnfrćđaskólans ţegar Gunni Palli kokkur bćttist í hópinn, ásamt öđrum sem mig minnir ađ heiti Helgi og hafi sungiđ sópran ;) 

Ţađ er bara eitt sem heldur aftur af mér varđandi kórsöng og ţađ eru kjólarnir sem konurnar eru alltaf í.... rauđir, bláir - eđa ţađ sem er allra verst -  fjólubláir forljótir flónnelkjólar, algjörlega sniđlausir!! Hvađ er eiginlega máliđ međ outfittiđ á konum í kórum? Hvar eru stuttu pilsin og blúndurnar?

Ćtli ég verđi ađ fara í karlakórinn? Tounge


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilma Kristín

Stofnađu bara ţinn eiginn kór međ stuttum pilsum, háum hćlum og blúndum. Ég er viss um ađ ţiđ mynduđ slá í gegn!

Vilma Kristín , 27.12.2008 kl. 15:27

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Hey! Góđ hugmynd!!

Hrönn Sigurđardóttir, 27.12.2008 kl. 15:33

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Eins og talađ úr mínum munni.... ég veit ekkert ljótara en ađ horfa á konur í öllum stćrđum og gerđum klćddar í serki......af hverju í ósköpunum ţarf ţetta ađ vera svona......ég bara spyr....

Annars deili ég einnig međ ţér ţessum draum um ađ syngja í kór..... hef veriđ í kórum og ţađ er svooo gaman.... Hrönnslan mín ... viđ stofnum bara kór....og veljum sjálfar fötin......

Fanney Björg Karlsdóttir, 27.12.2008 kl. 15:57

4 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

og talandi um kóra..... tékkađu á ţessu...

http://www.youtube.com/watch?v=1h5UBeQcgjs

Fanney Björg Karlsdóttir, 27.12.2008 kl. 15:59

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Láttu drauma ţína rćtast.....stofnađu Hrannarkórinn, Tína sér um fatnađ og...

Sigrún Jónsdóttir, 27.12.2008 kl. 16:07

6 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Skella sér í kór og fara í búninganefndina sko, ţá rćđur ţú öllu... ţađ er alveg svakalega gaman ađ vera ađ syngja a.m.k. svona 2x í viku. Ég er í Kvennakór Reykjavíkur og ljótari kórkjólar fyrirfinnast varla

Svala Erlendsdóttir, 27.12.2008 kl. 16:18

7 Smámynd: Einar Indriđason

Ég myndi koma og horfa á kór ... (kvennakór!) ... ef kórinn vćri í stuttum pilsum, háum hćlum, blúndur, og hvađ ţetta allt heitir.

(Ţađ er hins vegar allt önnur spurning hvort ég myndi koma og HLUSTA á slíkan kór..... en ţađ er önnur saga......)

Einar Indriđason, 27.12.2008 kl. 16:22

8 Smámynd: www.zordis.com

Stelpurnar í kórunum hennar Svölu bćta alveg upp fornaldargallana sem ţćr klćđast ţví skemmtilegri stúlkur fyrirfinnast varla "hef ég heyrt" ...

Ég skrái mig hér međ í kórinn! (ţinn Hrönn)

www.zordis.com, 27.12.2008 kl. 17:24

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er hrćđilega laglaus ég kćmist ekki í kór ţótt ég ćtti lífiđ ađ leysa.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.12.2008 kl. 19:20

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţetta eru svokölluđ allrakjólar.

Mjó, feit, löng stutt og allt ţetta í senn - passar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.12.2008 kl. 19:57

11 Smámynd: Steingrímur Helgason

Er liđiđ aldarbanniđ sem sett var um allratoga & alltuzkulegann sunnlenzkann söng í 200 mílna radíuz frá Ţykkvabćjar ?

Steingrímur Helgason, 27.12.2008 kl. 20:10

12 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

ein stutt - ein löng......

Nei aldarbanniđ er ekki liđiđ - ég ćtla bara ađ rjúfa ţađ, alveg eins og ég rauf vínbanniđ á miđvikudögum

Zordís! ég skrái ţig - nú, ţegar, strax!

Einar! Ţađ verđa vitaskuld karlar líka í kórnum - annars er ekkert gaman... ţeir verđa líka í blúnum og stuttum pilsum

Svala! Búninganefnd segirđu........? Ekki slćm hugmynd ;)

Sigrún! Ég hef Tínu nottla bara međ í kórnum :Ţ

Fanney! Kórinn gćti kallast: Blúndurnar og bćndurnir ;) ...en ţađ virkar ekki ţessi linkur hjá ţér.....?

Katla! Ţađ var nú verra! Ţú gćtir kannski bara veriđ í skemmtinefndinni?

Hrönn Sigurđardóttir, 27.12.2008 kl. 20:28

13 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

hihih....

gangi ţér vel ađ velja

JólaLjós í hjartađ ţitt !

s

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 27.12.2008 kl. 22:31

14 Smámynd: Dísa Dóra

haha já endilega ađ stofna kór.  Ég skal vera umbođsmađur svo ég geti nú veriđ međ - ekki ćtla ég ađ fćla fólk frá međ mínum yndislega söng

Dísa Dóra, 27.12.2008 kl. 23:23

15 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Segi nú bara ţađ sama: stofnađu ţinn eiginn Kabarett-flokk, stutt tjullpils og netsokkabuxur, göngustafir, hárkollur og rauđar varir, hopp og hí og taumlaus hamingja. Flokkurinn gćti t.d. heitiđ "Dans - og söngvahópur Hrannar Sigurđardóttur frá Selfossi." Myndi ţađ ekki trekkja?

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 28.12.2008 kl. 01:56

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Hahahaha... karlakór, ţá verđuru ađ vera í svörtum buxum og hvítri skyrtu, jafnvel mörgćsabúningi, ţar eru ekki blúndur og pluss, nema ţú fáir ađ vera lukkudýr

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 28.12.2008 kl. 12:42

17 Smámynd: Einar Indriđason

Mörgćsir?  Já, en ég er vita laglaus!

Einar Indriđason, 28.12.2008 kl. 14:57

18 Smámynd: Huld S. Ringsted

Hef oft spáđ í ţetta líka, ţetta međ kjólana sko!

Huld S. Ringsted, 28.12.2008 kl. 22:09

19 Smámynd: Bullukolla

Sammála einhverri hér á undan . . . stofnađu ţinn kór og búninga í stíl. 

Bullukolla, 28.12.2008 kl. 22:35

20 Smámynd: Ţröstur Unnar

Ef á ađ fara ađ Hranna upp stúlknakórum í blúndum og nylonsokkabuxum, ţyrfti ţađ ţá ekki ađ fara fyrir umhverfis og náttúrverdarráđ?

Hafa bara einn ríkiskórbúning sem allir passa í.

góđa nótt......

Ţröstur Unnar, 28.12.2008 kl. 22:49

21 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Tjah.... spurning hvađa mat ţađ ţyrfti ađ fara í....? Ég er samt nokkuđ viss um - ţrátt fyrir okkar stuttu kynni í kjötheimum ;) ađ ţér mundi ekki líka ţađ átfitt svo illa.....

Jamm Arna! Ţađ stefnir í Hrönn og hinar blúndurnar

Huld! Ţetta eru ótrúlega óađlađandi kjólar! Og ţađ sem meira er!! Ég hef hvergi séđ ţá til sölu ;)

Auđur! Ţú verđur međ? Tíkurnar geta spangólađ í bakgrunninum!!

Einar! Ţú mátt vera međ - ţú verđur bara einn af ţeim sem mćmar

Cesil! Já en ţađ er oft svo miklu betra ađ hlusta á karlakóra - á međan ţađ vćri nottla miklu skemmtilegra ađ horfa á minn kór ;)

Guđný Anna! Ekki spurning.

Dísa Dóra! Ţú ert ráđin ;)

Dúa! Netsokkabuxur eru náttúrulega máliđ! Ţađ sést ekki svo gjörla hvort ţar eru göt ;)

Tak og i ligemog Steina mín

Hrönn Sigurđardóttir, 28.12.2008 kl. 22:57

22 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Jamm örgglega vćri ţađ miklu flottara hehehehe...  Hafđu Einar međ ţó hann sé laglaus  Hann er flottur svona í mörgćsabúningnum.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 29.12.2008 kl. 11:41

23 Smámynd: www.zordis.com

Ég mćti međ súkkukaramellur á fyrstu söngćfingu, ţ.e. til ađ úthluta eftir gorgliđ! Er ađ fara ađ prófa ţín uppskrift! Baka og Vaka!

www.zordis.com, 30.12.2008 kl. 00:57

24 Smámynd: Solla Guđjóns

 ţiđ eruđ öll ćđi

Solla Guđjóns, 30.12.2008 kl. 12:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.