Always walk on the sunny side of life!

Hvar er sú hlið eiginlega þessa dagana? Hvað varð um hana?

Einu fréttirnar eru stórhörmungar - þetta er nýyrði ;) - 100 manns sagt upp hér - 30 þar - árás á hótel í Mumbai - feður nauðga dætrum sínum.......  Ég er eiginlega alveg búin að fá nóg!!! Pinch Hver tók stopptakkann?

Öll gildi eru fallin um sjálf sig! Hvað sagði Nostradamus um þetta tímabil? 

Ég er bara svo aldeilis krossbit - sem er við hæfi á þessum tímum krosstengsla! W00t

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég held að Nostri hafi spáð heimsendi á þessum tímapunkti.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.11.2008 kl. 18:02

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hann spáði alla vega heimstyrjöld....uppúr kreppu

Sigrún Jónsdóttir, 27.11.2008 kl. 18:24

3 Smámynd: www.zordis.com

Ég held ad vid zurfum ad kynda undir birtunni innra og efla kaerleika vina og fjölskyldu. Spyrnan frá botninum aetti ad vera best og ég held vid zurfum ad taka "spyrnuna" saman í átt ad himni svo fólk nái edlilegum draetti á líf og yndi.

Hrönn mín, zú ert sólargeisli.

www.zordis.com, 27.11.2008 kl. 18:44

4 Smámynd: Vilma Kristín

Einmitt... það er eitthvað svo mikið myrkur þessa dagana, fólk í þungu skapi og ekkert nema hörmungar í fréttum. Hvernig væri að hafa þjóðarátak í jákvæðni og gleði? Ég veit að mér veitir ekki af...

Vilma Kristín , 27.11.2008 kl. 18:59

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Krossbit er hægt að laga hjá Tannsa.

Þröstur Unnar, 27.11.2008 kl. 20:22

6 Smámynd: Brynja skordal

kveiki bara á kertum og fæ mér súkkulaði með rjóma skál

Brynja skordal, 27.11.2008 kl. 22:22

7 Smámynd: Einar Indriðason

Sko... Eins og innlegg úr heiðskýru lofti.....

Hmm.. hvers konar málsháttur eða orðatiltæki er þetta eiginlega?

Alla veganna.... horfið á jólaljósin kvikna eitt af öðru þessa dagana. 

Það er, held ég, sjálfskaparvíti, að fara að velta sér um of úr ástandinu.... miklu frekar að brosa.  út í annað, og jafnvel bæði.

Hrönn... vantar þig broskróka?  Ég get púslað saman nokkrum broskrókum með litlum fyrirvara.

Einar Indriðason, 27.11.2008 kl. 23:45

8 Smámynd: Einar Indriðason

Ég meina... afhverju ætti INNLEGG ... af öllum hlutum sem gætu komið úr heiðskýru loftið að ... koma úr heiðskýru lofti?

Afhverju ekki skór?  Eða... Hattur?  Eða... blýantur?  Eitthvað sem hægt er að nota, sko.  Afhverju ... INNLEGG?  Er fólk almennt með plattfót?

Einar Indriðason, 27.11.2008 kl. 23:46

9 Smámynd: Einar Indriðason

Og.. .Afhverju kallast heiðskýrt loft... heiðskýrt loft?  Ég skil afhverju loft er kallað loft... það er jú svo loftkent.  En heiðskýrt?  Ætli þetta sé nefnt eftir einhverri Heiðu?  Sem var skýr í kollinum?  Datt hún fram af kletti?  Og... kastaði upp á leiðinni niður?  Er það það sem kallast að "koma eins og úr heiðskýru lofti"?

Einar Indriðason, 27.11.2008 kl. 23:48

10 Smámynd: Einar Indriðason

Svo er það pælingin... afhverju er plattfótur kallaður plattfótur?  Er þetta hljóðbreyting... þetta átti að vera ... plat-fótur?  Fótur, til að plata með?  Eða... kannski jafnvel ... ný tegund af grammófónum, sem spiluðu plötur, með því að setja... fætur (sko, tónhausinn, eða nálina) á ... plötuna?

Eða er þetta kannski útúrsnúningur á ... plastfótur?  Nema.... það var kannski skortur á plasti á tímabili?  Og þess vegna þurfti að plata?

Hmm........

Einar Indriðason, 27.11.2008 kl. 23:50

11 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég missti af helmingnum af fréttunum. 

Anna Einarsdóttir, 27.11.2008 kl. 23:50

12 Smámynd: Einar Indriðason

Og orðið "fyrirvari" ?  Er það eitthvað sem er sett ... sko... *FYRIR* varir?  Svo varir sjáist ekki?  Svona hlíf, eða hlusa, sett á varir, helst að vetrarlagi, svo fólk fari ekki að sleikja frosna ljósastaura?

Einar Indriðason, 27.11.2008 kl. 23:51

13 Smámynd: Einar Indriðason

Og... afhverju stendur "hlusa" en ekki "hulsa"?

Einar Indriðason, 27.11.2008 kl. 23:52

14 identicon

Heimsendirinn á leiðinni????????????????

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 00:01

15 identicon

ég er hætt að horfa á fréttirnar...þori það ekki...

alva (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 00:12

16 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég held að Nostradamus hafi talað um að það myndi rigna brauði af himnum ofan??? Eða nei....Hann talaði um ragnarrök og litla eyju í norðri sem myndi standa hremmingarnar af sér framar öðrum......eða eitthvað í þá veruna.........man ekki alveg...

Svo sagði hnn að Geir og Ingibj.Sólrún myndu skor hvort annað á hólm á Austurvelli og eigi verði um blóðsúthellingar að ræða því gungur séu þau svo miklar að eigi þori að sverfa til stáls......hvorugt.....mig minnir þetta sko

Solla Guðjóns, 28.11.2008 kl. 01:17

17 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég ákvað að hafa þetta bara eins og þegar sýndar eru ljótar myndir í sjónvarpinu! Þá slekk ég bara og fer að sofa. Get að vísu ekki farið að sofa í hvert skipti sem kemur ljót frétt - ég er bara ekki svo þreytt - en ég hef val um hvort ég læt þetta buga mig eða ekki!

Einar þú er snilld! Sleikja frosna ljósastaura Ég sleikti einu sinni snúrustaur í frosti og það var EKKI gott....

Zordis! Þú færir geisla og yl

Þið hin eruð líka ágæt

Hrönn Sigurðardóttir, 28.11.2008 kl. 07:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband