Sagan - að hætti hússins

Ég hef fundið út hvers vegna bretum er illa við mig! Án þess að ég ætli að fara að persónugera vandann neitt sérstaklega...........

Eiríkur Rauði - flúði frá Noregi við nokkra menn. Þeir komu við á bretlandseyjum á leið sinni til Íslands og rændu þar og rupluðu eins og hverjir aðrir Tyrkir, þar á meðal nokkrum kjeddlingum - þó ég skilji nú ekki alveg af hverju, jafn foráttuljótar og þær eru "over there....."  Kannski voru þeir búnir að vera lengi á siglingu - kannski gleymdu þeir að taka með sér kjéddlingar frá Noregi - hvað veit ég? W00t Allavega - svo ég reyni að halda þræði - þá hef ég grun um að einhverjar af þessum kjéddlingum hafi heitað Brown og/eða Darling að eftirnöfnum! 

Ég veit meira að segja um mann - sem býr ekki langt héðan - sem heitir Darling að eftirnafni.... níd æ sei mor?

Getur ekki einhver tekið að sér að benda þeim félögum í landi breta í hvaða átt Noregur er?  Tounge

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Gott hjá þér að halda þig við lítinn b-staf í bretland.     Eiki tók bara sætustu stelpuna í pleysinu og skildi hinar eftir og hann var víst fljótur að velja.   Voru þær ekki bara þrjár?      ..... Eða voru þær bara tvær?    Jæja skiptir ekki öllu.  

Marinó Már Marinósson, 17.11.2008 kl. 12:25

2 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 12:43

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Auli.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.11.2008 kl. 13:14

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 17.11.2008 kl. 13:38

5 Smámynd: Solla Guðjóns

peysan er flott.

 En mikið assskoti ert þú vígaleg á þessari mynd....'otrúlegt að þér hafi ekki verið rænt ..eða nei þú varst ekki fædd..

Goggidansinn  ruglar engan í ríminu..

En ég vil láta afmá hæri og vinstri úr Íslenskri tungu.....það á bara að vera uppeftir og niðureftir.. úteftir og inneftir...

Ég þekki einn Darling og er ljúfmenni hið mesta.

Solla Guðjóns, 17.11.2008 kl. 14:24

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þarna er ég að slá um mig sem Mjallhvít og á bak við mig má sjá, ef vel er gáð, dvergana sjö :)

Hrönn Sigurðardóttir, 17.11.2008 kl. 14:37

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kvitt og kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 17.11.2008 kl. 17:24

8 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Iss, þeir tóku bara allar kjeddlingar, ambáttir þurfa ekkert endilega að vera eitthvað svakalega sætar.

Helga Magnúsdóttir, 17.11.2008 kl. 19:09

9 Smámynd: Þröstur Unnar

Ósammála Helgu.

Hver kaupir ljótar ambáttir.

Þröstur Unnar, 17.11.2008 kl. 19:28

10 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Isss þið eruð bara búin að skemmileggja mína kenningu um hvoru megin sætu stelpurnar enduðu.   

Marinó Már Marinósson, 17.11.2008 kl. 19:39

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hehe hvernig var þetta aftur? Ef maður getur ekki farið með sætustu stelpunni heim af ballinu..........?

Hrönn Sigurðardóttir, 17.11.2008 kl. 20:34

12 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 17.11.2008 kl. 21:01

13 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 17.11.2008 kl. 21:01

14 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

.. elskan mín, bretar þekkja ekki áttirnar ..

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 17.11.2008 kl. 22:47

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.11.2008 kl. 17:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.