Já já....

Það fór eins og ég hélt!

Ég vaknaði og það var komið sumar W00t Allt annað að vera á ferðinni, golan strauk vangann svo hlýleg og mild, fuglarnir sungu letilegt gleðilag - veiðiþjófur búinn að planta sér við ána..... á hálfglötuðum stað að vísu en það verður ekki á allt kosið þegar fólk er að stelast Tounge

Var að spá í eitt - jú, jú og annað.... þar sem ég gekk niður með ánni. 

Atferli fólks, það er endalaust hægt að spá í hegðun, atferli og framkomu fólks. Stúdera hvernig það bregst við í mismunandi aðstæðum. Bara svona hversdagslegum aðstæðum eins og óvæntum uppákomum úti í búð eða á förnum vegi.......

Tók fyrir ýmis atriði og flissaði með sjálfri mér - ætla ekki að fara neitt nánar út í það að svo stöddu - en það var gaman og sannist þar enn og aftur að það er fátt sem ekki er hægt að komast í gegnum með því að gera gys að því LoL 

Sumt fólk er þannig af guði gert að það er ekki hægt annað en þykja vænt um það - jafnvel þó maður þekki það ekki neitt. Aðrir eru minna loveibúl - hvernig sem á því stendur en vonandi er þó alltaf einhver sem þykir vænt um þá Tounge Svo er fólk sem hleypir manni ekki inn fyrir skelina fyrr en eftir margar tilraunir og jafnvel margar mislukkaðar. Oft er þetta fólk þeir sem mest er varið í að þekkja. InLove

Það er svolítið undarlegt að í mínu lífi dúkkar alltaf upp sama fólkið - með mislöngu millibili og við mismunandi aðstæður en það kemur alltaf aftur. Ég er til dæmis nýbúin að finna aftur uppáhaldsfrænda minn InLove eða hann mig...... eftir því hvernig á það er litið....... Tounge

Ég er staðráðin í að taka sumrinu opnum örmum enda er ég svo uppfull af gæzku núna að ég er sjálf hálfskelkuð Sideways

Njótið InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú ert bölvaður krúttmoli Hrönnsla?  Hef ég sagt þér það áður?  Okokok, hætt.

Kveðjur í sumarið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.4.2008 kl. 10:09

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gleðilegt sumar Hrönnsla

Huld S. Ringsted, 24.4.2008 kl. 10:20

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Gleðilegt sumar og takk fyrir veturinn Hrönnslan 

Marta B Helgadóttir, 24.4.2008 kl. 10:46

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gleðileg sumar elsku Hrönn mín og takk fyrir veturinn.

Kristín Katla Árnadóttir, 24.4.2008 kl. 10:57

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gleðilegt sumar Hrönn.  Ég hlakka til að kynnast þér betur.

Sigrún Jónsdóttir, 24.4.2008 kl. 11:20

6 Smámynd: Brattur

Húmorinn er nauðsynlegur c hann notaður... og maður á að gera grín af sjálfum sér... ef maður er á annað borð skemmtilegur... Gleðilegt sumar

(ath. það var lítill kettlingur sem skrifaði c-ið á eftir "nauðsynlegur" ég lét það bara standa)

Brattur, 24.4.2008 kl. 13:07

7 Smámynd: www.zordis.com

Þú ert yndi og gleðilegt sumar!

www.zordis.com, 24.4.2008 kl. 15:12

8 identicon

Þú ert yndisleg.Gleðilegt sumar

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 15:22

9 Smámynd: Dísa Dóra

Gleðilegt sumar krúsan mín

Dísa Dóra, 24.4.2008 kl. 17:16

10 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Gleðilegt sumar kæra vinkona........ hlakka til að umgangast þig í sumar.......

Fanney Björg Karlsdóttir, 24.4.2008 kl. 18:05

11 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

... sorry... en ég skil ekki afhverju síðasta athugasemd tók svona mikið pláss..... ég meina ég er athyglissjúk.....en ekki svona mikið...

Fanney Björg Karlsdóttir, 24.4.2008 kl. 18:06

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ég veit Fanney - ég veit............

Hrönn Sigurðardóttir, 24.4.2008 kl. 18:19

13 Smámynd: Hugarfluga

Sumarið, gæskan. Takk fyrir veturinn.

Hugarfluga, 24.4.2008 kl. 18:19

14 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Gleðilegt sumar og takk fyrir skemmtunina á blogginu í vetur.

Steingerður Steinarsdóttir, 24.4.2008 kl. 18:20

15 Smámynd: Rebbý

to know him is to love him syngja þau í vídeóinu þínu og það á bara alveg líka við þig    TO KNOW YOU IS TO LOVE YOU
Gleðilegt

Rebbý, 24.4.2008 kl. 21:00

16 Smámynd: Rebbý

Gleðilegt sumarið átti að koma þarna og takk fyrir allt lesefnið í vetur

Rebbý, 24.4.2008 kl. 21:00

17 Smámynd: Unnur R. H.

Gleðilegt sumar og takk fyrir bloggvetur

Unnur R. H., 24.4.2008 kl. 21:05

18 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Gleðilegt sumar, þú kona með hjartað barmafullt af gæsku!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 24.4.2008 kl. 21:26

19 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Happy Summer

Gleðilegt sumar, stórskemmtilega, drepfyndna og frábæra kona!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.4.2008 kl. 00:01

20 Smámynd: Hagbarður

Gleðilegt sumar mín góða og skemmtilega frænka

Hagbarður, 25.4.2008 kl. 10:18

21 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Gleðilegt sumar.

Helga Magnúsdóttir, 25.4.2008 kl. 14:18

22 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ert ljúfur og skemmtilegur penni Hrönnsla mín.  Gott að vita af þér í austurbænum,  eigðu ljúfa helgi mín kæra  Gardeningút í garð að moka

Ásdís Sigurðardóttir, 25.4.2008 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband