Veðurblogg ;)

Er að undirbúa bekkjarmót! Það eru þrjátíu ár síðan ég var í einhverjum bekk......Tounge

Ein úr nefndinni gróf upp gamlar bekkjarmyndir, skannaði þær og sendi mér. Hér er myndin af höfundi á sínum ungdómsárum. Það sem mér finnst bezt er að ég á ennþá sjalið...... Úff þetta voru flókin ár - ég mundi ekki nenna að vera unglingur aftur!

3  A '77-'78

 

 

 

 

 

 

 

Við Stúfur Stubbalings skruppum út á Sýsluskrifstofu, þurftum að sýsla eitt og annað. Þar gerði hann sér lítið fyrir og stal vinnuvettlingum - beint fyrir framan sýslumann í júníformi og allt!! Hann er nefnilega með vettlingablæti. Stubbalingur alltsvo - ég veit ekki með sýsla Halo Ég var sossum ekkert að gera veður út af því þó hann stæli vettlingunum...... örugglega verið einhver illa launaður útlendingur sem átti þá Tounge Ég var bara glöð að hann ákvað ekki að stela sýsla.....

Dröslaðist síðan með þá út á pósthús og í búðina sem ég þurfti nauðsynlega að skreppa í til að kaupa mér eitthvað fatakyns - eitthvað rautt..... Hafði erindi sem erfiði og náði mér í fagurrautt plagg fyrir lítinn pening. Maður veit aldrei hvenær tækifæri gefst til að dressa sig upp!  

Já þetta átti að vera veðurblogg. Ferlega er kalt úti, maður...........Wink

Viljiði gizka hver ég er á myndinni? Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Vá ég á einhvers staðar svona myndir af mér. Sjötíuoghvað er þetta? Ég heldðú sért nú bara Hrönn á myndinni, geturðu verið einhver önnur? En ég myndi halda neðsta röð lengst til vinstri þegar þú horfir á myndina; rauð peysa og sokkar í stíl.

Markús frá Djúpalæk, 22.4.2008 kl. 15:30

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Alltaf svo stílhrein Markús Veturinn 77/78 held ég einna helst.....

Hrönn Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 15:33

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jabb, segi sama og Markús.  Defenately sú í rauða.

Svo sæt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.4.2008 kl. 15:39

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Takk krúttið mitt.

Hrönn Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 15:42

5 Smámynd: Linda litla

Ég held að þú sért í rauðu peysunni í fremstu röð.

Linda litla, 22.4.2008 kl. 16:15

6 Smámynd: Ingibjörg Gunnarsdóttir

Allt er dautt sem ekki er rautt...... þannig að......  Ég er samt meira hrifin að Stúfi hanskaþjófi - mér finnst hann flottur!  Og líka hvernig þessi veður-færsla fór gjörsamlega út í veður og vind.......

Ingibjörg Gunnarsdóttir, 22.4.2008 kl. 16:23

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Loksins einhver sem tók eftir því ;) hitt var meira svona aukaatriði...

Hrönn Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 16:25

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já það er bara kalt ,þú ert svo mikið krútt á myndinni.

Kristín Katla Árnadóttir, 22.4.2008 kl. 16:32

9 Smámynd: www.zordis.com

Rauðir sokkar og rauð peysa!  Alveg eins svipurinn þá og nú .......

Ég skoðaði myndina áður en ég sá svörin   þú vars sem sagt pínu rauðsokka.

Gott að þú sért að fara plagga þig upp því það verða næg tilefni í sumar.

www.zordis.com, 22.4.2008 kl. 16:33

10 Smámynd: Ragnheiður

Fann þig sko strax, á sjalinu sem þú átt enn ..djö er stúfur hugaður, ég hefði ekki þorað þessu fyrir framan MR Þvaglegg.

Ragnheiður , 22.4.2008 kl. 17:03

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nei Ragga! Hann ber ekki virðingu fyrir neinum! Er ekki sagt að gæludýr líkist eigendum sínum? Eða var það öfugt?

Hrönn Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 17:32

12 Smámynd: Dísa Dóra

fattaði nú strax hver þú ert á myndinni

Stúfur heppinn að enda ekki bara í steininum eftir svona bíræfinn stuld

Dísa Dóra, 22.4.2008 kl. 18:02

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sýsli er ef til vill meiri dýravinur en unglingavinur, þess vegna hefur stubbalingurinn komist upp með prakkarastrikið. 

En það er ekki glóra að ég geti rýnt af viti í myndina, en ætla að leita að stækkunargleri til að sjá þig, Ég er viss um að þú hefur ekki  mikið breyst.

Það er hlýtt hér í sólinni, sérstaklega inn í garðskálanum mínum

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.4.2008 kl. 18:29

14 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hún stækkar ef þú smellir á hana Cesil.

Hrönn Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 18:38

15 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

þú ert þessi sæta í rauðu peysunni í fremstu röð.... ávallt í fremstu röð ekki að spyrja að....

Fanney Björg Karlsdóttir, 22.4.2008 kl. 18:46

16 identicon

Í rauðu auðvitað.Gott að snatinn stal ekki þvagleggi sýsla.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 18:52

17 Smámynd: Solla Guðjóns

Þú gafst vísbendingu annars hefði ég ekki þorað að giska einu sinni.En ég man og kannaðist veli viðklæðin á mannskapnum.

Þú heppna þú að Stúfur stal ekki sýsla og þú þurft að dröslast með hann í búðir og hver veit hvað.....

Solla Guðjóns, 22.4.2008 kl. 19:35

18 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Segðu Solla! Og hann í úniforminu og allt.........

Hrönn Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 19:43

19 Smámynd: Solla Guðjóns

Jedúdda og knnski þvaglegginn líka........

Solla Guðjóns, 22.4.2008 kl. 19:46

20 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Díj - hvað veit maður? Hann er með djúpa vasa

Hrönn Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 19:52

21 Smámynd: Hugarfluga

Hefur rauður litur alltaf verið í uppáhaldi hjá þér? Hefði giskað á allt aðra ... en það er ekki að marka af því að ég hef aldrei hitt þig.

Hugarfluga, 22.4.2008 kl. 20:12

22 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hverja hefðir þú gizkað á Fluga? Vonandi engan af strákunum....

Takk Svana ;) 

Hrönn Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 21:31

23 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þú ert fyrir miðju neðst...ef ekki ertu önnur í efstu röð

Heiða Þórðar, 22.4.2008 kl. 23:22

24 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ertu þessi í rauða??????

Heiða Þórðar, 22.4.2008 kl. 23:23

25 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Heiða!! Bullið í þér

Auðvitað er ég þessi í rauða

Hrönn Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 23:34

26 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Ertu önnur í næstneðstu röð hægri.

Guðjón H Finnbogason, 23.4.2008 kl. 00:00

27 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er náttl komið fram hver þú ert svo það er ekkert gaman að geta, en mikið er ég ánægð með stubbaling, fremja svona yfirvegað rán um hábjartan daginn og meira að segja sýsli sjálfur þorði ekki að gera neitt í málinu. Tökum hann með í næstu mótmæli.  Kisses

Ásdís Sigurðardóttir, 23.4.2008 kl. 11:50

28 Smámynd: Brynja skordal

mikið er gaman að sjá svona "gamla" Hóst bekkjamynd þú ert krútt og stubbalingur hugaður

Brynja skordal, 23.4.2008 kl. 16:04

29 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Better dead then red sagði Kaninn í den. Rosalega gaman að skoða svona gamlar myndir.

Helga Magnúsdóttir, 23.4.2008 kl. 17:36

30 identicon

Blessuð Hrönn

Flott mynd, er einhver möguleiki á því að þú deilir myndunum með fleirum?

Viltu senda mér einhverjar myndir á e-mailið mitt?

Hlakka til þann 10.maí, þó svo geti engan vegin séð að það séu 30ár frá því við útskrifuðums.

Kveðja Fanney Grétarsdótttir

Fanney Grétarsdóttir (IP-tala skráð) 2.5.2008 kl. 04:04

31 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ekkert mál Fanney! Ég get sent þér þessar myndir ;) Hvað er emailið þitt?

Hlakka líka til 10. maí. Þó ég segi nú eins og Jómbi..... Það getur vel verið að það séu þrjátíu ár síðan þið útskrifuðust....... :) 

Hrönn Sigurðardóttir, 2.5.2008 kl. 13:44

32 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....auðvitað veit ég emailið þitt.......

Sendi þær sneggvast. 

Hrönn Sigurðardóttir, 2.5.2008 kl. 13:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband