Letidagur

Náttfatadagur hjá mér í dag! Ég nenni engu og hef ákveðið að gera þá bara ekki neitt. Stundum er það í lagi............

Fór í göngu með Ljónshjartað í morgun. Við vöknuðum seint og fórum í rólegheita göngutúr niður með ánni í rigningunni, síðan hef ég ekki gert handtak. Lesið, drukkið kaffi og lagt mig þess á milli.

Nú líður dagur að kveldi og ég er jafn ánægð með sjálfa mig og dagsverkið -  eða var það öfugt? W00t

Yndislegt Joyful

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Takk, eitt af mínum uppáhalds....

Markús frá Djúpalæk, 16.2.2008 kl. 18:22

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

eitt af mínum líka........

Hrönn Sigurðardóttir, 16.2.2008 kl. 18:44

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

hún er alveg frábær !!!

 hafðu fallegan dag í dag og Bless í bili

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 17.2.2008 kl. 11:36

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Snilld

Þetta lag átti m a sérstaklega vel heima þar sem það var notað í myndinni The Hours.

Marta B Helgadóttir, 17.2.2008 kl. 12:59

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Gott að eiga letidaga inn á milli...reyndar nauðsynlegt.

Knús... 

SigrúnSveitó, 17.2.2008 kl. 13:31

6 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

mmmmmm ...... svona náttfatadagar eru gjörsamlega allveg nauðsynlegir svona nokkrum sinnum á ævinni...... ég á minn í dag..... enda var ég  í partyi aldarinnar í gær..... og mín skemmti sér fyrir allan peninginn.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 17.2.2008 kl. 16:29

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Versta við sunnudaga er að það fylgir alltaf einhver leiðinda mánudagur  En mikið er samt notalegt að geta bara gert það sem mann lystir.  Nú er læri í ofninum og von á pabba gamla eftir klukkuríma eða svo.  það er eitthvað svo notalegt að lesa svona færslu

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.2.2008 kl. 17:33

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Fleiri en ég sem hafa átt kósí dag   enda gott að vera inni í rigningunni.  Hafðu það gott í næstu vinnuviku.  Kveðja austur veginn.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.2.2008 kl. 19:57

9 Smámynd: Brynja skordal

Ah það er svo notalegt að hafa svona náttfatadag nauðsynlegt bara knús kvitt

Brynja skordal, 18.2.2008 kl. 01:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband