Aldur er afstæður

Ég vaknaði 157 ára í morgun og 2.564,5 kíló! Ef ekki hefði verið fyrir Stubbaling þá hefði ég dregið augað í pung og haldið áfram að sofa - allavega þar ég væri orðin 120 ára....... Pinch

Fór svo í leikfimi úr því að ég var hvort sem komin á fætur - ég yngist líka alltaf svo í leikfimi hjá Betu. Frábærir tímar í sundfimi og ég var ekki svikin af þessum! Að vísu var útiklefinn lokaður vegna vatnsskorts W00t Þannig að ég þurfti að dröslast inni með hinum kjéddlingunum. Það tók nú aðeins á konu komna á þennan aldur sjáðu til........ en slapp fyrir horn.

Ætla núna að fá mér staðgóðan morgunmat og byrja að vinna enda orðin næstum kornabarn.

Veriði stillt á meðan InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já fáðu þér góðan morgunmat gott hjá þér. jepp þetta kemur úr hörðustu átt.Haha  eigðu góðan dag

Kristín Katla Árnadóttir, 5.2.2008 kl. 10:10

2 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Vaknaði á svipuðum aldri og þú í morgun og veit alveg hvernig hægt er að sofa sig niður í 120 ár úr 157.

Steingerður Steinarsdóttir, 5.2.2008 kl. 10:17

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vúman þú ert ofvirk.  Hvernig verður þú 200 ára, á skíðum niður allar fargings brekkur, skrifandi minnismiða á meðan.

Njóttu dagsins

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.2.2008 kl. 12:15

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

 Já Jenný! Talandi í símann og skipandi fólki fyrir...... þats mí!

Steingerður! Þettu eru slæmir tímar!

Katla hahahaha þú ert góð

Hallgerður! Stundum þarf maður að reikna vitlaust til að fá rétta úrkomu

Hrönn Sigurðardóttir, 5.2.2008 kl. 13:02

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Nú er kominn kaffitími, ertu ekki í pásu?? ég er í tiltektarpásu, þær eru lengri en tiltektin sjálf.  Hafðu það gott mín kæra og knús á doggí.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.2.2008 kl. 14:42

6 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

omg.... í sundleikfimi á ókristilegum tíma....og svo er hún í útiklefanum líka...... svei mér ef ég set þig ekki á biðlistann hér á Kleppi........ við erum tölvutengd þannig að þú gætir sinnt vaskdögum sem og öðrum vinnutengdum dögum......

Fanney Björg Karlsdóttir, 5.2.2008 kl. 15:01

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hehehehe ég er svo andfélagslega sinnuð Fanney! Get ekki verið með fjöldanum - ekki heldur á Kleppi.......... Annars hef ég heyrt að þar sé frekar mikil þolinmæði með svona fólki eins og mér......... Búin að hafa samband við Kattastaði?

Nei Ásdís - ég nenni ekki að hella uppá

Hrönn Sigurðardóttir, 5.2.2008 kl. 15:04

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Kannast við þessa tilfinningu,vakna hundgömul í hverri viku sérstaklega þegar líður á vinnuvikuna.

Marta B Helgadóttir, 5.2.2008 kl. 15:27

9 Smámynd: Unnur R. H.

þú ert bara góð

Unnur R. H., 5.2.2008 kl. 16:55

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Maður er ekki degi eldri en manni finnst maður vera, svo þetta er stórhættulegt ástand

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.2.2008 kl. 18:22

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Enda ætla ég alveg hrikalega snemma að sofa í kvöld.........

Hrönn Sigurðardóttir, 5.2.2008 kl. 18:56

12 Smámynd: www.zordis.com

Góða Nótt .... þú ert örugglega sofnuð og vaknar eins og lítil fögur kona á morgun!  Ekki minni en yngst!

Annars koma dagar þegar það væri gott að rúlla sér nakinn upp úr snjónum!  (frysta sig aðeins niður)

www.zordis.com, 5.2.2008 kl. 19:03

13 Smámynd: Ragnheiður

 takk elsku Hrönn

Ragnheiður , 5.2.2008 kl. 20:47

14 Smámynd: Huld S. Ringsted

NÚ! við erum bara næstum því jafngamlar kjeddling!!

Huld S. Ringsted, 5.2.2008 kl. 21:37

15 identicon

isssssssssssssssssssssss þú ert eins og unglingur hahahahahaha

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 22:03

16 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Nei Hrönn er ekki búin að hafa samband á Kattastaði..... bóndinn tjáði mér hátíðlega að það komi ekki kettlingur inn fyrir hússins dyr fyrr en eftir þorrablót...... og ég verð víst að kyngja því...... andsk... yfirgangur þetta er alltaf í þessari bændastétt....

Fanney Björg Karlsdóttir, 5.2.2008 kl. 23:03

17 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Segðu Fanney! Vilja þeir ekki fá hærra afurðaverð líka!!!

Smjúts á ykkur hinar

Hrönn Sigurðardóttir, 6.2.2008 kl. 08:57

18 Smámynd: Róbert Tómasson

Öfunda þig af því hvað þú ert dugleg að hreyfa þig, stundum grípur mig gríðarleg þörf á að fara út að hlaupa, þá sest ég oftast niður og þá líður þetta hjá.

Róbert Tómasson, 6.2.2008 kl. 09:24

19 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hehehehe já Róbert oftast líður þetta hjá.....

Hrönn Sigurðardóttir, 6.2.2008 kl. 09:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband