Vel lukkuð veisla!

Skreið heim til mín klukkan sex í morgun. Hef ekki verið svona lengi úti í töttögöogfemmár........... Tounge Enda var ég alveg búin á því og einkasonurinn farinn að hafa þungar áhyggjur af móður sinni, m.a. búinn að senda mér sms þar sem hann spurði hvort ég ætti ekki að vera löngu kominn í háttinn......... Wink Einhver verður nú að vera ábyrgur á þessu heimili Tounge

Var boðið í teiti eftir matinn í gær og ákvað að skella mér, enda hrikalega gaman að skemmta sér með þessu fólki!! Var ekki svikin í gær. Þegar ég var tiltölulega nýmætt, mættu þeir bræður í stofu með gítara, banjó og harmónikku og svo var sungið framundir morgun. Díj þetta er svo skemmtilegt!! Hafði enda orð á því ef ég kunni ekki texta við lag sem var sungið, að mér væri greinilega ekki boðið nógu oft í partý LoL

Alltaf gaman að klæða sig upp, fara út að borða og skemmta sér. Ætla hinsvegar að skríða undir rúm W00t núna. Er freeekar sybbin.

Góða nótt ljósin mín InLove

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með skemmtilegt kvöld.  Þetta áttu að gera oftar svo þú hangir í textatískunni.  Love you dúlla.  Hjartakall

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.10.2007 kl. 22:24

2 Smámynd: Rebbý

gott að kvöldið var algjört succes
alltaf gaman að svona kvöldum og vertu nú bara dugleg að njóta þeirra

Rebbý, 21.10.2007 kl. 22:33

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

hvurslags eiginlega er þetta.... konan bara út á lífinu langt fram á næsta dag......... "geðveikt"...... svona á lífið að vera.........

Fanney Björg Karlsdóttir, 21.10.2007 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.