Menning

Fór í menningarferð með mömmu og Möggu í Borg Óttans.

Keypti mér gullskó úr bronzi í Kolaportinu..........Borðaði hrikalega góðan og þá er ég að tala um HRIKALEGA góðan mat á næstu grösum og drakk lífrænt ræktaðan bjór með W00t Vafraði upp og niður Laugaveginn, drakk kaffi á 10 dropum, rosalega kósí kaffihús, ertu búin að fara þangað? Verður að prófa. Þetta er alveg ekta kaffihús.........

Fletti bókum, mátaði föt, eða ætti ég frekar að segja mátaði föt og fletti bókum? Hugleiddi að kaupa hlutabréf í Reykjavík Green Investment, eða er það skrifað Grín Investment? hitti Björn Inga og fékk eiginhandaráritun - djók.............. Tounge Ætlaði svo að skoða friðarljósið sem einhver taldi mér trú um að gömul, útlenzk kona hefði tendrað í Viðey. Sá ekkert ljós, en það logaði allt í illdeilum!! Hugsanlega var þó of bjart - enda er ég úr sveitinni og vön því að fara heim í björtu!!!

Yndislegur dagur í boði nýs borgarstjóra sem vill ekki gefa upp hvaða hárvörur hann notar. Hugsaðu þér ef ég hefði haft myndavélina með mér þegar hann stóð á rauðu ljósi á menningarnótt og var að senda sms, þá ætti ég mynd Af Hinum Fullkomna Borgarstjóra.......og hugsanlega líka hverjum hann var að senda sms, hvað var verið að plotta þá?? Þarna runnu mörg tækifæri úr greipum mér. Án gríns W00t þá er hann hrikalega fallegur borgarstjóri!!

Takk enn og aftur fyrir daginn Mamma og Magga. Frábært! Við þurfum að gera þetta oftar - enda eins og ég segi, búðirnar loka bara þegar maður er rétt að komast í gírinn............

Takk fyrir frábæran Dag Tounge

pís InLove

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú ert krútt og kemur mér til að hlægja.  Njóttu dags

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.10.2007 kl. 22:29

2 Smámynd: Hugarfluga

Flottur dagur!! Já og Dagur líka, þannig séð, þó það komi dagur eftir þennan.

Hugarfluga, 13.10.2007 kl. 22:44

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Tek undir með Jenný, þú ert algjört krútt og færð mig til að hlæja....

Heiða Þórðar, 14.10.2007 kl. 12:28

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Flottur dagur hjá þér elskan ég hef farið á  á þennan stað sem kallast 10 dropar eins og þú segir er mjög kósí staður. Eigðu góðan sunnudag.

Kristín Katla Árnadóttir, 14.10.2007 kl. 12:37

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já hann er flottur hann Dagur.  Maður vonar bara að þetta verði farsælt samband fjórmenningarnir.  Synd að þú misstir af því að taka góða mynd af honum Degi

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.10.2007 kl. 13:28

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

...frábær að vanda Hrönn  

Marta B Helgadóttir, 14.10.2007 kl. 16:36

7 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þú ert frábær að vanda

Huld S. Ringsted, 14.10.2007 kl. 22:25

8 Smámynd: SigrúnSveitó

ooooohhh, mig langar í svona Laugarvegsdag í góðum selskap.

SigrúnSveitó, 15.10.2007 kl. 19:19

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Greinilega miklu betra að vera í borginni um miðjan dag heldur en miðja nótt, (sjá færslu hjá mér)  hlakka til þegar við hittumst á förnum vegi, kannski í Nóatúni. :)

Ásdís Sigurðardóttir, 16.10.2007 kl. 00:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband