Dagur tvö.....

.....enn veik. Fór ekkert í vinnuna í dag! Nenni ekki að sitja þar raddlaus með tár á hvarmi......

Svei því hvað mér leiðist!! Sjónvarpsdagskráin gæti drepið mann úr leiðindum, hvað þá konu sem er veik fyrir......... Er að bíða eftir að dr. Phil byrji. Spáið í það!!!!

Sendi danskinum mynd af mér úr hlaupinu, aðeins að monta mig, hann svaraði m.a.: Du ser da ufattelig frisk ud....." sem gæti útlagst eitthvað á þessa leið: "Þú lítur frísklega út og virkar alls ekki feit......"

marathon

Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ef þú ert leið á sjónvarpinu þá mundi ég bara að fara að lesa ef þú getur. Batakveðju til þín.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.8.2007 kl. 18:19

2 Smámynd: Rebbý

hverjum leiðist ekki sjónvarpsdagskráin, sérstaklega á daginn þegar maður neyðist til að vera inni
láttu þér batna dama

Rebbý, 23.8.2007 kl. 19:17

3 Smámynd: Hugarfluga

Hahahahaha!! Ji minn einasti eini ... þú ert eins og Tiger Woods skokkaranna!!

Hugarfluga, 23.8.2007 kl. 19:50

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

takk stelpur mínar......

Ég veit, Fluva litla, ég veit - enda var mér sagt að ég hefði verið AFAR einbeitt, vona að þetta þýði að þér þyki Tiger Woods flottur......

Hrönn Sigurðardóttir, 23.8.2007 kl. 20:15

5 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Viltu kíkja á mitt blogg og hjálpa til!! Please!! 

Heiða B. Heiðars, 23.8.2007 kl. 21:14

6 Smámynd: Hugarfluga

Tigerinn er flottur. Ekki spurning.

Hugarfluga, 23.8.2007 kl. 21:41

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jamm Dúa. Ég hef svo oft verið beðin um að taka að mér þýðingar.....

Hrönn Sigurðardóttir, 23.8.2007 kl. 21:54

8 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

ahahah... þú ert fallegust.... og svo vandvirk á svipinn hefuru pælt í því

Fanney Björg Karlsdóttir, 23.8.2007 kl. 22:10

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jú Fanney! Mér hefur verið bent á það.....

Í minni fjölskyldu er gert grín að þessum svip og látbragðinu öllu  Kemur sér að ég er ekki þessi viðkvæma, grátgjarna týpa......

Hrönn Sigurðardóttir, 23.8.2007 kl. 22:19

10 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

hey.... hvað kom fyrir myndina af þér.... sé hana ekki.... sakna hennar... myndarinnar sko...

Fanney Björg Karlsdóttir, 24.8.2007 kl. 09:50

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hmmmmm kíki á það......

Hrönn Sigurðardóttir, 24.8.2007 kl. 09:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.