Klukk!!

Ég hef verið klukkuð. Af Cesil! Og ég sem hélt við værum vinir. Þetta þýðir að ég á að segja átta hluti um sjálfa mig og klukka átta aðra.

  1. Ég hef verið hamingjusamlega fráskilin í níu ár
  2. Ég á tvö yndisleg börn, annað þeirra er flutt að heiman
  3. Ég á yndisfagran hund, sem elskar mig jafn takmarkalaust og ég hann
  4. Mér finnst gaman að skokka, sérstaklega með Möggu systir
  5. Ég á fjögur systkini, þar af þrjú á lífi
  6. Mér finnst gott að lesa áður en ég fer að sofa á kvöldin
  7. Ég er veik fyrir dönum
  8. Ég er bjartsýn

Ég ætla að klukka Fanney,  GuðnýBergþóru,  PálHugarfluguUnniÖnnuÓlaf, og  Róbert

Úbbs þetta voru níu en það er alltaf gott að hafa einn til vara, svo hefur teljarinn í mér alltaf verið bilaður..... en þetta voru nú upplýsingar númer níu.......

Smile

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fruuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuusss

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.7.2007 kl. 00:33

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

Svo þetta er það sem klukkuríið snýst um....

Heiða Þórðar, 11.7.2007 kl. 00:36

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

frábært !! klukkið fer eins og kossar frá einum til annars !

svona breiðist alheimskærleikurinn líka

Ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 11.7.2007 kl. 07:14

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Klukk.

Kristín Katla Árnadóttir, 11.7.2007 kl. 08:30

5 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

takk æðislega. geri þetta í kvöld. kveðja,

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 11.7.2007 kl. 09:08

6 identicon

Var að lesa bloggið þitt! Hélt að þú hefðir ekki gaman að börnum? Ert samt að bjóðst til að vera aupair úti í landi Margretar frænku þinnar! Spurnig hvort þú ætlar að gera eitthvað annað úti í danaveldi?

kv

h&N

H&N (IP-tala skráð) 11.7.2007 kl. 15:24

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hehehe Velkomin heim

Þarna sástu í gegnum mig

Hrönn Sigurðardóttir, 11.7.2007 kl. 15:28

8 Smámynd: SigrúnSveitó

danir...já, þeir eru ágætir...sumir amk... ;)

SigrúnSveitó, 11.7.2007 kl. 22:58

9 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Hrönn mín, og ég hélt sem þú værir vinur MINN! Búin að uppljóstra mínum leyndustu málum og klukka slatta af bloggerum, - sem eru reyndar úti og fyrir sunnan um þessar mundir. Takk fyrir þínar uppljóstranir....

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 12.7.2007 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband