Laugardagur

úti er uppáhaldsveðrið mitt - súld.......

...það rímar svo vel við letina sem ég er haldin Cool

Annars er ég ótrúlega dugleg, búin að búa til hundanammi og er að taka til og þvo stórþvotta. Hreinlega eins og klippt út úr bók eftir Snjólaugu Braga..... Nema það vantar manninn sem er alltaf með dökkt úfið hár, hryssingslegur og loðinn á bringunni..... Blush Hann er vant við látinn annarsstaðar!

Smjúts


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

En sexí hugsun með manninn með dökkt hár og loðin á bringunni. Ha ha

Kristín Katla Árnadóttir, 7.7.2007 kl. 17:24

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ekki gleyma að elda læri og láta manninn hlægja lágum, djúpum rómi.

Sá í kassa um daginn bók frá sokkabandsárunum, Enginn veit hver annars konu hlýtur.  Hví hefur konan ekki fengið Nóbelinn?

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.7.2007 kl. 17:27

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já Katla það heillar mig sérstaklega mikið allt þetta hár - tala nú ekki um ef hann væri loðinn á bakinu líka - þetta væri hreinlega eins og að sofa hjá apa.....

OMG Þetta er að vera Ellýjarblogg

Hrönn Sigurðardóttir, 7.7.2007 kl. 17:40

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já Jenný og prjóna eina lopapeysu á meðan lærið er í ofninum.......

Enginn veit hver annars konu hlýtur......

Hvar er Snjólaug núna? Er hún alveg hætt að skrifa? Fann hún manninn með hárið? Var hann ekki alltaf sjómaður?

Hrönn Sigurðardóttir, 7.7.2007 kl. 17:41

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hrönn þú getur drepið mig af hlátri.

Kristín Katla Árnadóttir, 7.7.2007 kl. 17:47

6 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Hæ Hrönn,  í hvaða stjörnumerki ertu? þú virkar svo fruntalega lík mér að það er ekki eðlilegt. Af hverju villtu hafa loðna manninn hryssingslegan?  kveðja

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 7.7.2007 kl. 22:18

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er tvíburi Anna Sigga - en þú?

Eru ekki allir loðnir menn hryssingslegir?

hehehehe

Hrönn Sigurðardóttir, 8.7.2007 kl. 00:24

8 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

ég ætla að leyfa mér að leiðrétta einn misskilning hér..og gera það strax.... það eru ekki ALLIR loðnir menn hryssingslegir..... ég þekki einn voða næs.... En ég held að þú hafir rétt fyrir þér með mennina hennar Snjólaugar...þeir f+voru flestir sjómenn... sumir voru bændur... eða bændasynir....sbr Ráðskona óskast í sveit, má hafa með sér barn.......

Fanney Björg Karlsdóttir, 8.7.2007 kl. 01:10

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Gvöð þetta voru bækur sem má telja ómissandi á hvert heimili....

Muniði eftir dægurlagasöngkona dregur sig í hlé?

Allar voru þær svo góðar og svo misskildar. Ef það var eitthvað sem þessar bækur kenndu manni. Þá var það að það borgar sig að vera tíkarlegur

Hrönn Sigurðardóttir, 8.7.2007 kl. 01:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.