NPN

Ædolið mitt, Njörður P. á afmæli í dag. Var að lesa pistilinn hans í Fréttablaðinu sem ég tek fram yfir DV.......Tounge Smá pilla á DV enda hafa þeir enn ekki endurgreitt mér Devil En aftur að Nirði, pistlarnir hans eru frábærir!

Sem einlægur aðdáandi óska ég honum til hamingju með daginn en lýsi jafnframt yfir smá vonbrigðum með að hann skuli vera krabbi......

Jamm ég hef margan krabbann grætt Halo

Er að velta því fyrir mér hvort ég eigi að vera dugleg og fara út að skokka, labbakútur væri alveg til í það, svo mikið veit ég Smile eða hvort ég eigi að vera löt og taka til - ekki alveg mitt uppáhald!

Sé að það á vera fundur á - þó ég mundi persónulega og í anda Njarðar segja hjá - Urriðafossi á morgun. Ég ætti kannski að hringja í Möggu og athuga hvort hún kippir mér með, þ.e. ef hún fer.....

Stefnir í valkvíða hjá mér heyri ég á öllu, hlaupa? taka til? hringja? úff svo margir möguleikar LoL

Fer bara út að hlaupa.

Nokkrar stafsetningarvillur? Þetta verður að vera stafsetningarvillulausi dagurinn LoL

Ást og biti


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég vona að þú hafir ekki grætt fiskinn Hrönn mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 30.6.2007 kl. 19:42

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

 Oft.....

Hrönn Sigurðardóttir, 30.6.2007 kl. 19:46

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

þú ert yndi..... takk fyrir að vera þú

Fanney Björg Karlsdóttir, 30.6.2007 kl. 21:11

4 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

NPN er frábær, satt er það. Og Þráinn. Og Benedikt Erlingsson. Og hann Þröstur á Lesbókinni. Svona eru til frábærir karlmenn eftir allt (fyrir utan pabba minn og bræður....)

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 30.6.2007 kl. 21:58

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

"eða hvort ég eigi að vera löt og taka til"...jesús minn Hrönn...þetta verður þú að kenna mér. Ef ég get gert þetta hvorutveggja á sama tíma þá er lífið mögnuð milljón.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 30.6.2007 kl. 22:26

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þú ert nú ekki sem verst sjálf Fanney mín, koss á báðar

Guðný Anna! Ég er leynilegur aðdáandi Þrastar á Lesbókinni - stelst reglulega inn á vitann og les - mjög hljóðlega.... Og það er rétt hjá þér það eru frábærir karlmenn út um allt.....

.....og fallegir sumir líka!

Katrín  Ég kem bara yfir og kenni þér þetta. Þetta er smá kúnst en kemst uppá lag.......

Hrönn Sigurðardóttir, 30.6.2007 kl. 22:34

7 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 1.7.2007 kl. 01:03

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Njörður er flottur.

Katrín kanntu virkilega ekki að vera löt og taka til.  Ég er alltaf löt þegar ég tek til og á að hafa þjónustufólk í djobbið en einhvernveginn hefur það brugðist.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.7.2007 kl. 02:19

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er of löt til að taka til meira að segja. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.7.2007 kl. 13:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.